SHARE

เรียกได้ว่าสนุกสุดมันสมการรอคอยจริง ๆ สำหรับละครน้ำดีมีสาระอย่าง “สารวัตรใหญ่” ที่เพิ่งออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็ทำเรตติ้งทยานพุ่งสูงถึง 7.7 แล้ว โดยจุดเด่นของละครเรื่องนี้ ไม่ได้มีดีแค่ลีลาบู๊แอ็กชั่นเท่านั้น แต่ยังมีการเชือดเฉือดด้วยสายตา คำคม อุดมการณ์ของ พันตำรวจโท ใหญ่ เวโรจน์ (เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ที่ต้องปะทะคารมกับเจ้าพ่อผู้คุมพื้นที่แต่ละจุด ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบ่อน ค้ามนุษย์ และขนยาเสพติด งานนี้สารวัตรใหญ่ไม่กลัวตาย ยึดกฎหมาย และเคารพความถูกต้อง เงินก็ไม่สามารถซื้อศักดิ์ศรีของข้าราชการตำรวจได้ และเป็นการพิสูจน์ให้ประชาชนอำเภอพระลานได้เห็นว่า ในโลกนี้ยังมีคนดีหลงเหลืออยู่

“เอส” เปิดใจถึงบทบาทที่ได้รับว่า“เรื่องนี้ผมภูมิใจมากครับที่ได้มาถ่ายทอดบทบาทของสารวัตรใหญ่ ตอนเด็ก ๆ ผมมีความใฝ่ฝันที่อยากจะสวมเครื่องแบบตำรวจ และตัวเราเองก็เคยสอบเข้านายร้อยตำรวจด้วย ซึ่งในใจลึก ๆ ผมก็ยังชอบความเป็นตำรวจอยู่ พอได้มารับบทบาทนี้ จึงตั้งใจเต็มที่ ใส่รายละเอียดให้สมจริง ทั้งการวางมาดตำรวจ คำพูดคำจาที่ต้องหนักแน่น และมีแฝงคำคมให้ข้อคิดแฟน ๆ อยู่เสมอ ละครเรื่องนี้ไม่ได้ต้องการจะสื่อถึงตำรวจที่ไม่ดี แต่ต้องการพูดถึงตำรวจท่านหนึ่งที่เป็นฮีโร่ อยากตีแผ่ให้แฟนละครได้เห็นว่าคนทุกวงการมีทั้งคนดีและคนไม่ดี พร้อมให้แง่คิดดี ๆ แก่ผู้ชม และสะท้อนปัญหาสังคมไทยในปัจจุบันด้วยครับ ก็ขอฝากแฟน ๆ ติดตามชมละคร และเป็นกำลังให้สารวัตรใหญ่ด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “สารวัตรใหญ่” ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.05 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE Fanpage Ch7HD