SHARE

ออกมาเปิดเผยแทนเพื่อนทั้งน้ำตา แอริน ยุกตะทัต หลังจากคู่หมั้นของเพื่อนสนิทอย่าง ซูซี่ สุษิรา เสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังจากหมั้นกันแล้วก็มีแผนจะแต่งงานกันเร็วๆนี้ โดยคาดว่า คริสโตเฟอร์ คู่หมั้นของ ซูซี่ ความเครียดจากการฝึกมานาน และมีประวัติรักษาโรคซึมเศร้ามาสักพัก

แอริน เปิดเผยว่า ตอนนี้ซูซี่อยู่ที่เชียงใหม่กับครอบครัว ยังไม่พร้อมออกมาให้สัมภาษณ์ จึงให้ตนมาเป็นตัวแทนในการพูด ด้วยโรคซึมเศร้าไม่รู้ว่ามีอะไรไปสะกิด มีการพบแพทย์รักษามาตลอด ฝ่ายชายย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่แล้วเพื่อจะสร้างครอบครัวกับซูซี่ ซึ่งก็ได้มาเสียชีวิตลงที่เชียงใหม่ระหว่างพาไปโรงพยาบาล

ทุกคนให้กำลังใจซูซี่ ให้พื้นที่ในการทำใจ เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างหนัก บอกทันทีที่ตนรู้ข่าวก็รีบบินไปหาซูซี่ทันทีที่เชียงใหม่ ที่ผ่านมาซูซี่ไม่รับงานมาสักพักเพราะพักเส้นเสียงอักเสบ แล้วก็ใช้เวลาอยู่กับคริสด้วย ช่วงนี้เข้าโบสถ์ทุกวันอาทิตย์ ส่วนตนให้กำลังใจเพื่อนทุกวัน คุยกันทุกวัน เป็นห่วง

อยากให้ทุกคนบอกรักกันไว้เยอะๆ บ่อยๆ คุยกันเยอะๆ เพราะไม่รู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้น เป็นโรคที่น่ากลัวและโหดร้ายมาก อยากให้มองว่ามีสิ่งสวยงามให้เราอยู่ต่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

GN world. Miss you love ❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Susi 🦁Susira Angelina Naenna (@susiroo) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

XO #theweekndliveinbangkok

โพสต์ที่แชร์โดย Susi 🦁Susira Angelina Naenna (@susiroo) เมื่อ