SHARE


หายหน้าหายตาจากจอทีวีไปสักพักหนึ่งจนแฟนๆ หลายคนต่างก็บ่นคิดถึงพระเอกมาดเซอร์ “แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ” กันเป็นแถว ล่าสุด แบงค์ ได้คืนฟอร์มกลับมาในบทบาทของ “วายุ” หนุ่มมาดเซอร์ผู้มีอาคม แถมมาพร้อมความบู๊สนั่นจอ ใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งสามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ โดย แบงค์ ได้เปิดเผยถึงบทบาท วายุ ให้ได้ฟังว่า  

 “ผมเชื่อว่าแฟนๆ นางฟ้าล่าผี คงจะเซอร์ไพร์สกับบทบาทในตัวผมแน่นอน เพราะหลายคนก็คงจะคิดว่าผมตายไปแล้วตั้งแต่ซีซั่นที่ 2 แต่ วายุ อึด ยังไม่ตายครับ ซีซั่นนี้ก็เลยยังกลับมาเหมือนเดิม และจะได้เห็นความใกล้ชิดกับ แบม (หยก-ณัฐปภัสร์) มากขึ้น ได้เห็นการเสียสละ ,ความหวานซึ้งร่วมกันมากขึ้นด้วย และในเรื่องของการบู๊ แอ็คชั่น ก็มากขึ้นแบบจัดเต็มด้วยเช่นกัน ต้องซ้อมคิวกันเยอะ ทำเวิร์คช้อปกันบ่อยมาก เรียกว่าซีซั่นนี้ทีมงานครึ่งนี้เป็นสตั๊นกันเลยก็ว่าได้ นอกจากจะต้องกำราบผีแล้วยังจะต้องมาหนีตำรวจอีก เรียกว่าเข้มข้นกันทุกๆ ฉาก ทุกๆ ตอนกันจริงๆ สำหรับ นางฟ้าล่าปี ก็เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 กันแล้วนะครับ ก็อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ เพราะนอกจากนักแสดงจะแอ็คชั่นกันเต็มๆ แทบทุกคนแล้ว ก็ยังมีดราม่า ซีนอารมณ์กันแบบครบรสแน่นอนครับ”

            ติดตามการฟื้นคืนจอของ “แบงค์-ปวริศร์” ได้ใน นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3) ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me