Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ทษช.ยกเลิกประชุม-ยกเลิกแถลงข่าว

ทษช.ยกเลิกประชุม-ยกเลิกแถลงข่าว

440
0
SHARE

บ่าย 3 โมง 11ก.พ.2562 เจ้าหน้าที่ประจำพรรคไทยรักษาชาติ  สำนักงานใหญ่ริมถนนแจ้งวัฒนะ ตรงข้ามศาลปกครอง ได้แจ้งแก่คณะนักข่าวจำนวนมากที่รออยู่ว่า กรรมการบริหารพรรคจะประชุมในเวลา 17.00น. แล้วแถลงข่าว  โดยเจ้าหน้าที่รปภ.ได้นำโต๊ะหมู่บูชา กับ พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่10 มาตั้งในห้องที่จะแถลงข่าว กระทั่ง 17.30น.เจ้าหน้าแจ้งนักข่าวว่า  ไม่มีการประชุมแล้วกรรมการบริหารพรรคบางท่านมาไม่ทัน และไม่มีการแถลงข่าว   จากนั้นเก็บพระบรมฉายาลักษณ์กับโต๊ะหมู่ไปเก็บไว้ที่เดิม บนชั้น 2

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า   นักข่าวไม่เจอตัวร.ท.ปรีชาพล  พงษ์พานิช  หัวหน้าพรรค มา3วันแล้วนับแต่ออกจากสำนักงานกกต.เมื่อตอนเช้า 8 ก.พ.2562  หลังยื่นชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของทษช.

เฟชบุ้ค พงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ – Pongkasem Satayaprasert https://goo.gl/e2N1Jk

‪ขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องการจัดตั้งโต๊ะหมู่บูชาและพระฉายาลักษณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ เนื่องจากมีการจัดซื้อโต๊ะหมู่บูชาและปรับปรุงสถานที่ของพรรค จึงมีการโยกย้ายวัสดุอุปกรณ์และจัดวางโต๊ะหมู่บูชาเป็นการชั่วคราว โดยการจัดลักษณะดังกล่าวเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนของเจ้าหน้าที่พรรค ขณะเดียวกันในช่วงเวลานั้น เป็นช่วงที่มีสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายภาพพอดี เมื่อทางพรรคทราบข่าว จึงสั่งให้มีการแก้ไขและดำเนินการให้ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยในทันที ทางพรรคต้องขออภัยสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นครับ‬

matemnews.com 

11 กุมภาพันธ์ 2562