Home บันเทิง “สอง พาราด็อกซ์ สุดเศร้า” พ่อจุดเตาถ่านรมควันตัวเองดับ

“สอง พาราด็อกซ์ สุดเศร้า” พ่อจุดเตาถ่านรมควันตัวเองดับ

607
0
SHARE

บิดาของ “สอง พาราด็อกซ์” จุดเตารมควันเสียชีวิตในรถยนต์ ญาติเผยป่วยมานาน เปรยหากเป็นอะไรไป ไม่ต้องรั้งไว้ “สอง” สุดสลด ด้านแฟนคลับแห่โพสต์ให้กำลังใจ

ร.ต.อ.สัญญา โพธารส ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุสายวันที่ 11 ก.พ.62 ว่า  มีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ จอดอยู่ในบ้านแห่งหนึ่ง ต.บางกนะสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรถยนต์โตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์ทองจอดอยู่ลานหน้าบ้าน ภายในพบศพ นายสมพงษ์ สิริริน อายุ 70 ปี บริเวณเบาะคนขับ ใกล้กับมีเตาถ่านวางอยู่พื้นรถ ไฟดับหมดแล้ว คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6-8 ช.ม.
ญาติเผยว่า นายสมพงษ์ เป็นบิดาของ นายจักรพงศ์ สิริริน หรือ “สอง พาราด็อกซ์” เมื่อ 2 ปีก่อนผู้ตายเคยประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บที่สะโพก ทำให้เดินไม่สะดวก และปวดมาตลอด ก่อนหน้านี้เคยบ่นว่า หากเป็นอะไรไม่ต้องรั้งเอาไว้ ก่อนเกิดเหตุคนในบ้านเข้านอนตั้งแต่ตี 1 โดยไม่ทราบว่าผู้ตายเข้าไปในรถเมื่อไหร่ หลังชันสูตรจนท.จึงนำศพให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป
ด้าน นายจักรพงศ์ หรือ สอง พาราด็อกซ์ หลังเกิดเหตุสภาพจิตใจย่ำแย่ กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว ว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ” ก่อนที่เพื่อนและแฟนคลับต่างส่งข้อความให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
สำหรับศพนายสงพงษ์ สิริริน ตั้งบำเพ็ญกุศลที่ ศาลา 2 วัดแจ้งศิริสัมพันธ์ จ.นนทบุรี โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ 16.00 น. วันที่ 20 ก.พ.นี้ กำหนดสวดอภิธรรม 19.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20-24 ก.พ. และฌาปนกิจวันที่ 25 ก.พ.เวลา 16.00 น.