SHARE

ต้องขอแสดงความยินดีกับนักร้องลูกทุ่งคนดัง ก้อง ห้วยไร่ เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วกับแฟนสาว เบลล์-ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร หลังจาก โน้ส อุดม เคยหลุดปากเอาไว้ในเดี่ยวไมโครโฟน 12

โดยทุกอย่างก็ชัดเจนแล้ว เพราะ ก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องเข้าพิธีแต่งงานเรียบร้อยแล้ว และกล่าวขอโทษที่ไม่ได้เชิญใครมาร่วมงานมีเพียงญาติๆ เท่านั้น

“ขอโทษที่ไม่ได้ชวนนะครับ ผมกับเบลได้เข้าพิธีแต่งงานกันตามประเพณีอีสาน โดยความยินยอมของพ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่าย โดยมีเฮีย โน้ส อุดม เป็นประธานงานแต่ง และอยู่กินฉันสามีภรรยาเกือบ 2 ปีแล้วครับ พร้อมจดทะเบียนสมรส ถ้าใครทำงานเกี่ยวกับเอกสารจะเห็นว่า เบลล์ มีชื่อว่า นางขนิษฐา ยอดจำปา  จึงเรียนมาเพื่อทราบ”

          โดย โน้ต อุดม ผู้เป็นประธานในพิธีได้เล่าประเพณีแต่งงานแบบอีสานที่เรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่นที่มีเพียงญาติราว 15- 20 คนเท่านั้น หลังเสร็จพิธีก็มีการกินลาบกัน และได้ถามเจ้าบ่าวป้ายแดงว่าจัดงานแต่งนี้จัดจ่ายเงินไปเท่าไหร่ ซึ่งตัวก้อง ก็บอกหมดเงินไปเพียง 4 พันบาทเท่านั้น  แล้วโน้ตบอกว่า ถ้าตัวเองจะแต่งงานก็จะจ่ายเต็มกว่าก้อง 5 พันบาทไปเลย เพราะมองว่าการแต่งงานเป็นเหมือนการชวนคนมาเป็นสักขีพยานว่าเราจะมีกันและกัน