SHARE


            กำลังสนุกและเข้มข้นมากๆสำหรับซีรีส์ลูกผู้ชาย เรื่องที่สอง “ลูกผู้ชายเพชร”งานกำกับของผู้กำกับคนเก่ง แมน เมธี โดยผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งส่งพระเอกใหม่ ซัน-รังสิ สานกิ่งทอง เป็นพระเอกแอ๊คชั่นดราม่าอย่างเต็มภาคภูมิ ประชันบทบาทกับนางเอก อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ

            และฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงจะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่เสี่ยทรงชัย(ทนงศักดิ์ ศุภการ) ส่งลูกน้องให้ไปฉุดรินทร์(อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ)ที่บ้าน รินทร์สู้สุดฤทธิ์จนข้าวของหล่นเต็มหน้าบ้าน พอดีเพชร(ซัน รังสิ สานกิ่งทอง) แวะไปหา เห็นกระเป๋า ข้าวของหล่นกระจัดกระจาย รีบเรียกแก้วตา(แพร-ณัฏฐธิดา ดำรง์วิเศษพาณิชย์)ออกมาช่วยกันตามหารินทร์ เห็นพวกลูกน้องเสี่ยฉุดกระชากรินทร์ขึ้นรถ เพชรเข้าไปจัดการ ช่วยรินทร์จนปลอดภัย

            ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านในซอยปรีดีพนมยงค์ 26 เป็นบ้านเช่าที่สาวอุ้ม กับ สาวแพร เช่าอยู่ด้วยกันในเรื่อง ฉากนี้ความยากอยู่ที่ฉากบู๊แอ๊คชั่น ของ ซัน กับ เหล่าลูกน้องตัวใหญ่ ก่อนจะถ่ายทำก็ซักซ้อมคิวบู๊กันหลายรอบ ซันไม่ค่อยมีปัญหาเพราะผ่านฉากบู๊ใหญ่ๆมาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งมีพื้นฐานในฐานะนักเทควันโด้ พอซักซ้อมท่าทางการต่อสู้ ท่ากระโดดเตะต่อย สวยงาม ส่วนสาวอุ้ม ฉากนี้วิ่งจนหอบแฮ่กอยู่หลายรอบเหมือนกัน อากาศร้อนด้วย ก็ได้เหงื่อ ฉากนี้พอถ่ายฉากคิวบู๊จริง เกิดผิดคิวจนหนุ่มซัน ได้แผลห้อเลือดที่หน้าผาก แต่เจ้าตัวบอกว่าแผลเล็กน้อยเท่านั้น ไม่มีปัญหาอะไร แค่ได้ภาพแอ๊คชั่นสวยๆให้ชมกันก็ดีใจแล้ว ฉากนี้ซันกับอุ้ม เดินประคองช่วยเหลือกันด้วยความห่วงใย จนทำให้สาวแพรแซว

            ตามชมฉากแอ๊คชั่นปนหวานฉากนี้ได้ในละคร “ลูกผู้ชายเพชร” ศุกร์ที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33