Home ข่าวทั่วไปรอบวัน บริษัทพักงานทันทีหลังเห็นรูปพนักร่วมแก๊งตื๊บนักเรียนวัดสิงห์

บริษัทพักงานทันทีหลังเห็นรูปพนักร่วมแก๊งตื๊บนักเรียนวัดสิงห์

551
0
SHARE

หลังเกิดเหตุแก๊งอันธพาลย่านตลลาดล่าง วัดสิงห์  ฝั่งธนบุรี   ยกโขยงเปิดปรตูใหญ่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เข้าไปกระทืบ รปภ.ครู  นักเรียน ที่กำลังสอบ Gat/Pat เมื่อเวลาประมาณ 15 น.วันที่ 24 ก.พ.2562 มีคนบาดเจ็บ 14คน รวมครูพละถูกตีแขนหักสลบหน้าห้องสอบ  ทำให้บรรดาเกรียนคีย์บอร์ดเปิดยุทธการไล่ล่าแม่มด  ระบุตัวคนทำผิด   เฟชบุ้คชื่อบัญชีพระยาพิชัยดาบหัก คือ พ่อกู  โพสต์แจ้งข้อมูลในโซเชียลไปให้ บริษัท เดอเบล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าให้กับ บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด เจ้าของเครื่องดื่มกระทิงแดง สปอนเซอร์ และ เรดดี้  พร้อมระบุรูปพนักงานของบริษัทร่วมทำผิด  กระทั่งบ่าย 25 ก.พ.2562 บริษัทออกแถลงการณ์ในโซเชียลความว่า

“ในนามของบริษัท เดอเบล จำกัด รู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และขอประณามการใช้ความรุนแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการออกหมายจับเพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมาย 

อย่างไรก็ตาม เมื่อบริษัททราบว่ามีพนักงานของบริษัทคนหนึ่งอยู่ในเหตุการณ์ บริษัทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้มีคำสั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าว เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวน ซึ่งหากผลการสอบสวนพบว่าพนักงานคนดังกล่าวกระทำความผิดจริงก็จะพ้นสภาพการเป็นพนักงานทันที

ที่ สน.บางขุนเทียน ตำรวจเร่งสอบปากคำผู้ต้องหาที่ได้ตัวมาแล้วรวม 24 คน  เป็นเยาวชน 4 คน  และนำตัวลงมาเข้าห้องตรวจปัสสาวะหายาเสพติด  ทำให้คนทั่วไปได้เห็นหน้าตา 8 คนแรก  ที่มีนายวัลลภ  นุชแฟง  หรือ เอกไฝ หัวหน้าวงกระตั้วศิษย์หลวงพ่อขาวรวมอยู่ด้วย  ตำรวจคาดว่าจะนำตัวทั้ง 24 คนไปศาลยื่นฝากขังได้ในช่วงบ่าย 26 ก.พ.2562 

matemnews.com 

26 กุมภาพันธ์  2562