Home ต่างประเทศ ซื้อไม่ซื้อ?? ยูนิโคล เปิดตัว คอลเลคชั่นใหม่ คล้ายชุด “เหมา เจ๋อ ตุง”

ซื้อไม่ซื้อ?? ยูนิโคล เปิดตัว คอลเลคชั่นใหม่ คล้ายชุด “เหมา เจ๋อ ตุง”

1726
0
SHARE

คุณกำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับฤดูใบไม้ผลิที่ทั้งเบา ใส่สบาย และดูเรียบง่ายอยู่หรือไม่ ที่ยูนิโคลมีจำหน่ายแล้ววันนี้!!

แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง ยูนิโคล ได้เปิดตัว “ชุดแจ็คเก็ทแบบทหาร” สำหรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังมาถึงนี้ ซึ่งมันช่างดูคล้ายคลึงกับชุดของ เหมา เจ๋อ ตุง ที่เขาใช้สวมใส่ในอดีตเสียจริงๆ แต่กระนั้นทางตัวแทนของยูนิโคลได้ออกมาชี้แจงว่าคอลเลคชั่นนี้ยังมีอีกสองสีให้เลือกนั่นก็คือ สีดำและสีกรมท่า และกางเกงนั้นก็ขายแยกกันต่างหาก และผู้ใส่สามารถคละสีได้ ดังนั้นชุดที่คุณซื้อไปใส่จะไม่เหมือนชุดที่ เหมา เจ๋อ ตุง เคยใช้ใส่อย่างแน่นอน ทั้งนี้นักออกแบบไม่ได้มาจากยุคปฏิวัติ แต่เป็นนักออกแบบชาวฝรั่งเศสนามว่า Christophe Lemaire และทีมของเขาเป็นผู้ออกแบบ และความคล้ายคลึงนึงน่าจะมาจากกระแสของชาวเน็ตที่บอกว่ามันช่างเหมือนชุดในยุคของเหมาจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันเป็นเพียงเรื่องบังเอิญที่เกิดขึ้นเท่านั้น

และอีกหนึ่งบุคคลที่มักจะเห็นเขาปรากฎตัวในชุดนี้นั่นก็คือ ซุน ยัต เซน ผู้ปฏิวัติประเทศจีน ชุดดังกล่าวได้มีการสวมใส่อย่างแพร่หลายเป็นสิบปีเมื่อพรรคคอมมิวนิสต์ครองอำนาจ แต่ปัจจุบันมันเป็นสิ่งที่สวมใส่โดยคนตายเท่านั้น แต่คุณสามารถช่วยนำแฟชั่นนี้กลับมาสู่กระแสหลักด้วยราคาเพียง $ 63 (รวมภาษีแล้ว)