Home ต่างประเทศ ปิดไม่มิด!! Ed Sheeran แต่งเงียบแฟนเก่า เชิญแขกไม่ถึงร้อย!!

ปิดไม่มิด!! Ed Sheeran แต่งเงียบแฟนเก่า เชิญแขกไม่ถึงร้อย!!

2185
0
SHARE

Ed Sheeran นักร้องดังเจ้าของเพลง Shape of you แต่งงานเงียบๆ กับแฟนสาวที่เขาตกหลุมรักมาตั้งแต่วัยเด็กนามว่า Cherry Seaborn โดยพิธีจัดขึ้นเงียบๆ ที่บ้านเกิดของ
เขา

จากรายงานบอกว่างานแต่งสุดแสนจะเป็นส่วนตัวของพวกเขาจัดขึ้นก่อนวันคริสมาาสต์ปีที่แล้วไม่กี่วัน ว่ากันว่า Ed ไม่ได้เชิญเหล่าเพื่อนๆ เซเลบในวงการคนไหนมาร่วมงานเลยแม้แต่คนเดียว จะมีก็แต่เพื่อนสมัยเรียน ญาติพี่น้อง และบาทหลวงเพียงเท่านั้น นับๆ แขกที่มาร่วมงานดูแล้วแค่ประมาณ 40 คนเท่านั้น

แหล่งข่าวคนใกล้ชิดเล่าว่าทั้งคู่ได้พบกันตั้งแต่สมัยเรียน และใฝ่ฝันว่าจะมีงานแต่งเล็กๆ ในฤดูหนาวด้วยกัน แต่ก่อนหน้าที่พวกเขาจะแต่งงานกัน Ed ก็ดูเหมือนจะเปรยๆ ในคอนเสิร์ตงานหนึ่งของเขาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาโดยการโชว์แหวนที่มือข้างซ้ายให้แฟนๆ เห็น ก่อนที่จะมาประกาศผ่านอินสตาแกรมของเขาว่ามีคนรักแล้ว

สำหรับเส้นทางความรักของ Ed และ Cherry เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยเรียน แต่ก็ต้องชะงักไว้ตั้งแต่ตอนนั้นเพราะ Cherry ต้องย้ายไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกา จากนั้นทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกในปี 2015 และเพื่อนสาวนักร้องที่แสนสนิทของ Ed อย่าง Taylor Swift ก็จัดงานครบรอบ 1 ปีให้กับ Ed และ Cherry อีกด้วย