Home บันเทิง อึ้ง! “ต่าย มนัสนันท์” จากนางฟ้าสู่กองขยะ

อึ้ง! “ต่าย มนัสนันท์” จากนางฟ้าสู่กองขยะ

2063
0
SHARE

ช็อกวงการบันเทิงเมื่ออดีตนักแสดงหนัง “แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า” ต้องตกอยู่ในสภาพเร่ร่อน กลายเป็นคนจรจัด ต้องขอทานเลี้ยงชีพ อดีตเคยโดนจับคดีลักทรัพย์และเสพยาเสพติด

โดยเปิดเผยจาก อมรินทร์ทีวี เธอคนนี้คือ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี เป็นอดีตนักแสดงประกอบหนังเรื่อง แสบสนิทศิษย์ ส่ายหน้า และ โกยเถอะโยม ปัจจุบันกลายเป็นคนจรจัด ขอทานขอเงินจากคนตามถนนขอเงินเพื่อซื้อข้าวกินไปวันๆ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไทยรัฐทีวี เดินทางไปตรวจสอบ พบว่า เธอใช้ชีวิตบนกองขยะ และที่พักอาศัยปลูกเป็นเพิงชั่วคราว ในพื้นที่โล่ง ในซอยชุมชนวัดเขาแตงอ่อน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รอบตัวมีแต่กองขยะ ซึ่งเธอได้อาศัยอยู่ที่นั่นคนเดียว ตัวต่ายนั้นใช้ชีวิตไม่เป็นที่ ชอบออกไปขอเงิน และเก็บของเก่าในช่วงเวลากลางคืน

ทางด้านของ อุษา จันทร์กัด อายุ 52 ปี แม่ของต่าย มนัสนันท์ ที่ต้องคอยมาอยู่ด้วย เนื่องจากเป็นห่วง เผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านั้นหลังจากจบ ปวช.ที่วิทยาลัย อี.เทค. ด้วยความหน้าดี เป็นดาวของวิทยาลัย ต่าย จึงได้รับการทาบทามให้ไปเล่นหนัง จนใช้ชีวิตแบบสบาย และมีแฟน หลังอำลาวงการมีลูกผู้หญิงด้วยกัน 2 คน 8 ขวบ และ 6 ขวบ

ก่อนจะมีพลิกผันชีวิตของตัวแบบหน้ามือเป็นหลังมือ หลังจากไปเล่นยาเสพติด แล้วถูกตำรวจจับได้ จนมาอยู่ที่ศรีราชา จ.ชลบุรี ด้วยอาการไม่ปกติ ใช้ชีวิตแบบเร่ร่อนมาโดยตลอด ซึ่งในกลางคืนมักออกไปอยู่ข้างทางและไปอาศัยโรงพักนอน เพราะมั่นใจในความปลอดภัย ก่อนหน้านั้นยังเคยถูกทำร้ายจนศีรษะแตก

ทุกวันนี้รู้สึกเป็นห่วง ต้องคอยออกตามหา อยากให้ตายดีกว่ามาใช้ชีวิตแบบนี้ ตอนนี้อยากได้เงินไปรักษาลูกได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างปกติ อยากฝากถึงประชาชนให้เห็นใจ เห็นเขาอย่าทำร้ายเขาเลย

ขณะที่ ต่าย มนัสนันท์ กล่าวว่า “เพื่อนในวงการจำแตงโม คิดถึงเพื่อนมาก (ร้องไห้) คิดถึงเพื่อนนักแสดงทุกคน อยากหายบ้าเร็วๆ อยากเข้าวงการอยู่แล้ว”

ขอบคุณภาพ / ข่าวจาก ไทยรัฐ ออนไลน์

ขณะเดียวกัน ล่าสุดดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์ไอจีถึง ต่าย มนัสนันท์ พร้อมลงรูปอดีตดาราสาวและระบุว่า “ไม่รู้ระหว่างทางมึงเจอไรมาบ้าง ไม่เป็นไร…กูไม่สนใจ ตอนนี้เป็นห่วงมาก จะพยายามช่วยเท่าที่จะทำได้…ยัยแฝด”

https://www.instagram.com/p/Bun8XRmHD_r/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

ต่อมา แตงโม นิดา เปิดใจกับข่าวสดออนไลน์ว่า “รู้จักกับต่ายตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ช่วงนั้นเป็นเด็กวัยรุ่น ไปแคสต์งานจึงได้เจอกัน สมัยก่อนหน้าเหมือนกันด้วย ตอนนี้สงสารเพื่อนมาก ยิ่งทราบว่าเขาจำตนเองได้และอยากเจอ ทำให้อยากเข้าช่วยเหลือ แต่โดยส่วนตัว ไม่อยากให้เพื่อนกลับเข้าวงการบันเทิง เพราะด้วยสภาพเพื่อนไม่พร้อม กลัวจะรับแรงกดดันจากงานและสังคมไม่ไหว เพราะไม่รู้ว่าสภาพจิตใจข้างในของเขามันอ่อนไหวขนาดไหน ที่สำคัญคือต้องให้โอกาสและกำลังใจกันมากๆ 

ขอบคุณ ข่าวสด