Home บันเทิง นักแสดงรุ่นใหญ่ “จอนนี่ แอนโฟเน่” เปิดตัวธุรกิจใหม่ “J Hair Serum”

นักแสดงรุ่นใหญ่ “จอนนี่ แอนโฟเน่” เปิดตัวธุรกิจใหม่ “J Hair Serum”

1969
0
SHARE

ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แล้วนะคะ สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม และหนังศรีษะ แบรนด์ J Hair Serum โดย บริษัท นัมเบอร์วัน 888 จำกัด ของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ มากความสามารถ จอนนี่ แอนโฟเน โดยได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันนี้(26 ก.พ. 2562) ณ.บริเวณชั้น 1 โซน A ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว พร้อมด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ นักแสดงหนุ่มสุดฮอท ปั้นจั่น ปรมะ เข้าร่วมแสดงความยินดี พร้อมร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ในแบบฉบับของตนเองบนเวทีอีกด้วยคะ

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม และหนังศรีษะ แบรนด์ J Hair Serum มีส่วนผสมมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Fuji Mulberry Root Extract รากของมัลเบอร์รี่ ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้น การเจริญเติบโตของรากผม และ Fuji Bungiro Leave Extract สารสกัดจากใบฝรั่ง ที่ช่วยยับยั้งการออกฤทธิ์ของฮอร์โมน Androgen ต่อรากผม รวมไปถึงสารสกัดอื่นๆอย่าง เห็ดหลินจือ (Reishi) และ ใบหมี่ (Lauraceae)

สำหรับแฟนๆ หรือใครที่สนใจ อยากทดลองประสิทธิภาพ หรือสมัครตัวแทนจำหน่ายของผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม และหนังศรีษะ แบรนด์ J Hair serum สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jhairserum.com เบอร์โทรศัพท์ 088-234-2224 ได้เลยนะคะ