Home บันเทิง ช็อค! พ่อ “ก็อต-อิทธิพัทธ์ “หัวใจหยุดเต้นขณะดูหนัง

ช็อค! พ่อ “ก็อต-อิทธิพัทธ์ “หัวใจหยุดเต้นขณะดูหนัง

658
0
SHARE

วันที่ 7 มี.ค.2562  ช่วงค่ำวานนี้นายอติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าว ช่อง ONE 31 โพสต์ภาพและข้อความผ่านทวิตเตอร์ @CanAtirut ระบุข้อความว่า ขณะชมภาพยนตร์อยู่ มีชายคนหนึ่งวัยประมาณ 50 กว่าปี ชักและหัวใจหยุดเต้นกลางโรงหนัง ซึ่งเป็นคุณพ่อของน้องก็อต อิทธิพัทธ์

เบื้องต้นมีนักศึกษาแพทย์ คุณหมออยู่ด้วย เราช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น จนรถพยาบาลและคุณหมอจากสมิติเวชมาถึงกว่า 30 นาที เบื้องต้นหัวใจคุณพ่อเต้นแล้ว แต่อาการยังน่าเป็นห่วง เพราะหัวใจยังเต้นไม่คงที่ ทีมแพทย์ตัดสินใจ นำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล มีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งให้ทราบนะครับ ขอเอาใจช่วย และขอให้คุณพ่อน้องก็อตปลอดภัยนะครับ

จากเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนนี้ยังรอดูอาการของคุณพ่อน้องก็อตอยุ่นะครับ แต่ขอชื่นชมนักศึกษาแพทย์คนหนึ่งชื่อว่าน้องก้อง รู้เพียงว่าเรียนแพทย์ อยู่ มศว. น้องเป็นคนแรกที่เข้าไปทำ CPR ช่วยเหลือ ชื่นชมมากๆครับ

เบื้องต้นทราบว่า พ่อของดาราหนุ่มเดินทางไปชมภาพยนตร์เรื่องกัปตันมาร์เวล พร้อมภรรยาและลูกชาย-ลูกสาว ที่โรงภาพยนตร์ชื่อดังใจกลางเมือง

ขณะที่ทวิตเตอร์ หงส์ SandyHongBarbie ได้โพสต์คลิปขณะทำ CPR ระบุข้อความว่า ขณะ ช่วยทำ CPR คุณพ่อของน้องก็อต อิทธิพัทธ์ ที่หัวใจหยุดเต้นกลางโรงหนัง เบื้องต้นตอนนี้ยังอยู่ไอซียู อาการยังน่าเป็นห่วง หัวใจเต้นแล้วแต่ ยังร่างกายไม่ตอบสนองค่ะ ขอให้คุณพ่อปลอดภัยนะคะ

สำหรับ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ เป็นนักแสดงที่กำลังมีชื่อเสียงเข้าสู่วงการแสดงด้วยบทบาทพระเอกมาดนิ่งละคร เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ (2Moons The Series) ซีรีส์บอยเลิฟที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง

IG @gxxod7