SHARE


ได้เวลาตั้งเตาให้ร้อนฉ่า THE FACE THAILAND 5 เสิร์ฟร้อน &แซ่บเวอร์  เมื่อความสนุกท้าทายเพิ่มทวีคูณเรื่อย ๆ กับตอนที่ 2ของการค้นหานายแบบ นางแบบ เจ้าของตำแหน่ง THE FACE THAILAND คนที่ 7 ของประเทศไทย หลังจากดราม่าไปอีกจนน้ำตาท่วมจอ เมื่อบทสรุปของกติกาใหม่คือคนที่ถูกเลือกต้องออกไป และคนที่ออกไปก็ถูกเลือกให้กลับเข้ามาอีกครั้ง หนุ่มสาวหน้าใหม่ต้องสตรองกับทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ได้ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง

มาถึงการคัดเลือกรอบใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อนใน THE FACE THAILAND ซีซั่นไหน คือรอบ “แอ็คติ้งสกิล” ที่มีโจทย์เป็น “เก้าอี้” ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องแอ็คติ้งยังไงก็ได้ให้เมนเทอร์ลุกจากเก้าอี้ภายใน 3 นาที  “โอกาสนี้มีค่าสำหรับพวกคุณมาก แต่เกือบทุกคนดับจ้า เพราะทุกคนพุ่งมาที่เดียวกันหมด THE FACE THAILAND กำลังมองหาอะไรที่โดดเด่นกว่า ถึงจะ Object เดียวแต่คนละแบบ” เมนเทอร์จีน่าได้กล่าวไว้  ทำให้รอบนี้มีผู้เข้าแข่งขันไม่กี่คนเท่านั้นที่เป็น “ของจริง”  !!!

มาถึงความระทึกขั้นสุด เมนเทอร์พี่โทฯ  เมนเทอร์มารีญา เมนเทอร์จีน่า-แบงค์ ต้องเลือกลูกทีม ทีมละ  6 คน ที่ไม่ใช่จะดีดนิ้วได้มาง่าย ๆ แต่ต้องเปิดศึกระหว่างเมนเทอร์ฟาดฟันกันสุดชีวิต  จนได้ผู้แข่งขันทั้ง 18 คน ปลื้มปริ่มกันไม่ทันไรก็ต้องแท็คทีมกันว๊าว เมื่อตัวแม่ที่สุดของเดอะเฟซอย่าง “ชีเต้” แท็คทีม “ซาบีน่า”มาร่วมออดิชั่นหนุ่มสาวหน้าใหม่ที่เข้ารอบเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลก  LAMP  กับโจทย์ทีผู้เข้าแข่งขันต้องทาตัวให้  ฉ่ำวาว เมือก ลืน ที่สุดในชีวิต  !!!   ผ่านการลั่นชัตเตอร์ของช่างภาพมือหนึ่งของวงการ “ติ๋ม-พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์” และผู้ชนะของมาสเตอร์คลาสแรกของซีซั่นนี้คือ “เกรกัวร์ เดอ็บ์อด” หนุ่มไฟแนนซ์อิมพอร์ทจากอังกฤษ

แต่แล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อว๊าวแล้วเจอว๊าวกว่า กับการเซอร์ไพรส์เปิดตัวที่สุดของที่สุดเหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือ เมนเทอร์ยังมี มาสเตอร์เมนเทอร์ เมื่อรู้ว่าใครที่ก้าวออกมา4 เมนเทอร์โทนี่ มารีญา จีน่า-แบงค์ ถึงกับสตั๊นท์ เพราะทุกคนคือตัวพ่อตัวแม่ของวงการแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น “หมู พลพัฒน์” ที่ครองตำแหน่งเมนเทอร์มาแล้วถึง 2 ซีซั่นและเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นแบบสุดๆ  ตามมาด้วย เจเจ้ “อาร์ต อารยา อินทรา” และ รุ่นพี่สุดเก๋า “ซาบิน่า ไมซิงเกอร์” เจ้าของตำแหน่ง THE FACE THAILAND คนแรกของไทยและเอเชีย งานนี้จะต้องโค้งคำนับพร้อมกับพูดคำว่า “3 ขั้วตัวแม่อวตารแล้ว” หลังจากเซอร์ไพรส์เปิดมาสเตอร์เมนเทอร์แล้วมาลุ้นกันต่อกับ

การเลือกเมนเทอร์ร่วมทีม ขอบอกว่าเมื่อชูป้ายมาสเตอร์เมนเทอร์ทั้ง 3 ก็พร้อมพ่นไฟทันที โดยเฉพาะ มาสเตอร์เมนเทอร์ “อาร์ต อารยา”ที่แม้จะเพิ่งมาองค์ลงที่ THE FACE THAILAND 5 แต่ชีก็ประกาศก้องว่า “ถึงจะไม่แก่บารมีเท่ามาสเตอร์หมู หรือแดดี้หมูของทุกคน  แต่คิดว่าประสบการณ์น่าจะใช้ได้อยู่ ไม่อยากพูดเยอะเจ็บคอ!!! ถ้าจับได้ทีมใครจำไว้นะคะ น้อง ๆ ทีมอื่นที่เหลืออยู่ไม่รู้จัก ไม่คบ ไม่ใยดีและไม่ปราณีด้วยค่ะ” 

มาสเตอร์เมนเทอร์ ประกาศศักดาขนาดนี้ เรียลลลิตี้ THE FACE THAILAND 5  ต้องหลบระเบิดกันจ้าละหวั่น ตามระทึกกันทุกช็อต ทุกวันเสาร์ที่ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ LINE TV,  LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรมthefacethailand#THEFACETHAILAND   #THEFACETHAILAND5