Home บันเทิง วอน “ชเวจงฮุน” ถอนตัวจากวง F.T. ISLAND

วอน “ชเวจงฮุน” ถอนตัวจากวง F.T. ISLAND

551
0
SHARE

วันที่ 14 มี.ค.62 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 62 ที่ผ่านมา สมาชิกของ F.T ISLAND gallery  ได้โพสต์ข้อความเรียกร้องเป็นลายลักษณ์อักษร ผ่าน DC Inside เป็นฟอรั่มอินเทอร์เน็ตของเกาหลีใต้ เพื่อขอร้องให้ลีดเดอร์ “จงฮุน” ถอนตัวออกจากวง F.T ISLAND

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จงฮุนถูกสงสัยในว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกของห้องแชทกลุ่ม Kakao Talk ที่จองจุนยองไว้แชร์คลิปแอบถ่ายให้กับคนรู้จักของเขา จงฮุนได้ถูกกล่าวหาจากสำนักข่าว YTN ว่า ได้ขอให้ตำรวจปกปิดข้อหาของเขาเกี่ยวกับคดี DUI

ในข้อเรียกร้องของแฟนคลับ F.T ISLAND กล่าวว่า “เราขอให้สมาชิก “ชเว จงฮุน” ถอนตัวออกจากวงทันที เนื่องจากมีการถกเถียง รวมถึงการร้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจเพื่อปกปิด DUI ของจงฮุนกับการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและการเผยแพร่ภาพแอบถ่าย และอีกมากมาย”

แฟนๆยังชี้ให้เห็นอีกว่า “แถลงการณ์อย่างเป็นทางการก่อนหน้านี้ระบุถึงความสงสัยต่อจงฮุนในกรณีเรื่องการค้าประเวณี แต่ไม่สามารถระบุข้อสงสัยเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของจงฮยอนในกลุ่มสนทนาแอพพลิเคชั่น Kakao เกี่ยวกับการแอบถ่าย ซึ่งจงฮุนเองก็ยังไม่ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับข้อกล่าวหาใด ๆ”

และสุดท้ายนี้ ในฐานะลีดเดอร์ของวง F.T. ISLAND ที่ทำให้ภาพลักษณ์ของวง F.T. ISLAND มัวหมองและอาจจะสร้างความเสียหายต่อการโปรโมตวง F.T. ISLAND ในอนาคตเป็นอย่างมากต่อจากนี้ ดังนั้นเราขอให้ ชเว จงฮุน ถอนตัวออกจากวง F.T. ISLAND ตามคำเรียกร้อง”

ซึ่งก่อนหน้าที่เเฟนคลับวง F.T. ISLAND จะออกมาเรียกร้องให้ ชเว จงฮุนถอนตัวนั้น ทางค่าย FNC Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับ “ชเว จงฮุน” สมาชิกวง F.T. ISLAND ว่า

“หลังจากพูดคุยกับจงฮุนเป็นการส่วนตัว เรายืนยันว่าจงฮุนถูกตำรวจจับในข้อหาเมาแล้วขับจริง ในเมืองอิแทวอน โซล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา โดยจงฮุนได้จ่ายค่าปรับ 2.5 ล้านวอน (ประมาณ 2,200 ดอลลาร์) และถูกระงับใบอนุญาตเป็นเวลา 100 วัน

ในขณะนั้น จงฮุน รู้สึกว่าเขาไม่ได้เป็นสมาชิกที่รู้จักดีในกลุ่มแฟนคลับและด้วยความกลัว เขาพยายามที่จะปล่อยเรื่องราวให้ผ่านไป โดยไม่ได้นำกลับมาเล่าให้กับทางเอเจนซี่ฟัง ซึ่งจงฮุนเผยว่า เขาเสียใจมากและในครั้งนั้นเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด

อย่างไรก็ตามทางเอเจนซี่เองก็เพิ่งได้รับรู้หลังจากที่ได้พูดคุยกับจงฮุนเป็นการส่วนตัวเช่นกัน ซึ่งจงฮุนเองยืนยันว่าไม่ได้ร้องขอให้สื่อหรือตำรวจปกปิดเรื่องราวตามที่ได้รับรายงานแต่อย่างใด และเขาก็พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการสืบสวนของตำรวจเพื่อยืนยันว่าเขาไม่ได้รับความช่วยเหลือจากตำรวจ แต่ถ้าหากเกิดมีความผิดจริงเขาก็พร้อมที่จะรับผิดชอบตามกฎหมายต่อไป

จงฮุน รู้สึกผิดกับการกระทำในอดีตที่ส่งผลทำให้คนรอบข้างผิดหวังและเกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของวง F.T. ISLAND ซึ่งขณะนี้ จงฮุน ได้หยุดทำกิจกรรมทั้งหมด ร่วมถึงกิจกรรมร่วมกับสมาชิกวง F.T. ISLAND ด้วย จนกว่าการสืบสวนทั้งหมดจะเสร็จสิ้น”

ภาพ/ข่าว เวิร์คพ้อยท์ นิวส์