Home บันเทิง “เบน ชลาทิศ” ยังเก็บตัวเงียบ หลังต่อยหญิง ตาแตก!

“เบน ชลาทิศ” ยังเก็บตัวเงียบ หลังต่อยหญิง ตาแตก!

494
0
SHARE

จากกรณีที่ น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ โสระบุตร รองสว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ว่า โดนนักร้องดัง เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ ทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าใบหน้า จนตาซ้ายบวมปูด ซึ่งล่าสุดมีรูปของอีก 2 นักร้อง คิว วงฟลัวร์ หรือ นายสุวีระ บุญรอด และ นักร้องสาว มาเรียม B5 หรือ มาเรียม เกรย์ อยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วย

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง มาเรียม ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นักร้องสาว เล่าว่า ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เพราะว่า กลับก่อน แต่รูปที่เห็นออกมา เพราะว่าถ่ายตอนแรก เราไปกินข้าวด้วยกัน แต่อยู่ได้สักพักก็กลับก่อนที่จะมีเหตุการณ์ประมาณ 2-3 ชั่วโมง

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กของนักร้องดัง เบน ชลาทิศ ได้โพสต์ไปกินดื่มอยู่ที่ร้านย่านทองหล่อในช่วงเวลาก่อนเที่ยงคืนของวันที่ 17 มี.ค. ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ทำร้ายแฟนคลับสาว พร้อมแคปชั่นว่า “Happy hours with friends …” โดยในภาพมีนักร้องหนุ่ม คิว วงฟลัวร์ นักร้องสาว มาเรียม บี 5 และแฟนหนุ่มของเบน ชลาทิศ ร่วมโต๊ะอยู่ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุการณ์ พยายามติดต่อสอบถามไปยังต้นสังกัด ได้รับคำตอบว่า “ยังไม่รู้รายละเอียดอะไร แต่มีคนโทรมาถามเยอะ ซึ่งกำลังติดต่อไปหาผู้จัดการของเบนเหมือนกัน แต่ไม่รับสายเช่นกัน ถ้าได้เรื่องยังไงจะรีบแจ้งอีกครั้ง”

มีรายงานแจ้งด้วยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา นักร้องดัง เบน ชลาทิศ ได้โทร.ไปขอโทษน.ส.สาวิตรี แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ยอม โดยขอให้นักร้องดังขอโทษผ่านสื่อ ซึ่งฝั่งเบนก็ยังไม่มีคำตอบ ทำให้ยังไม่มีการเคลียร์กันในเรื่องนี้ จากนี้ต้องรอดูท่าทีของเบน ชลาทิศอีกครั้งว่าจะหาทางออกในเรื่องเช่นไร