Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ด่วน “วัชรินทร์” ผู้แฉทุจริตสีกากี ถูกดักยิง!!

ด่วน “วัชรินทร์” ผู้แฉทุจริตสีกากี ถูกดักยิง!!

619
0
SHARE

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา วันที่ 19 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ ได้ถูกคนร้ายบุกยิงที่หน้าบ้านพักเลขที่ 154/39 หมู่บ้านประสานมิตร ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา ขณะกำลังขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านอาการน่าเป็นห่วง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 

สำหรับ ร.ต.อ.วัชรินทร์ หลังจากถุกคำสั่งให้ออกจากราชการได้หันมาช่วยเหลือประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ คดีล่าสุดคือการช่วยเหลือผู้เผยแผ่ศาสนาออสลา นายอารีด หมัดอะดั้ม จากการที่ตำรวจสายตรวจชุดวิหคสภ.หาดใหญ่ จับยัดข้อหาเสพยาเสพติด

ขณะที่หน้าเฟซบุ๊คของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ มีผู้โพสต์แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้โพสต์สุดท้ายของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ยังกล่าวถึงคำตัดสินของศาลในคดี “นายเปรมชัย” ในคดีเสือดำ

นอกจากนี้ในเฟสบุ๊ค เจ้าตัวยังได้เตรียมยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมให้ นายไชยา คุ้มอ่ำ หรือทนายป้อง ที่อ้างว่า ถูกตร.นนทบุรี ใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบ พร้อมระบุว่า เตรียมเดินทางไปยื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1  ในวันที่ 1 เม.ย.นี้  เวลาประมาณ 11.00น.ณ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 แต่กลับต้องมาจบชีวิตลงเสียก่อน