Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประวิตร – เหตุการณ์ปกติ

พลเอกประวิตร – เหตุการณ์ปกติ

587
0
SHARE

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam

 “บิ๊กป้อม” ไม่ตื่นเต้น เลือกตั้ง ชี้ สถานการณ์ปกติ ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร….. อยู่โยง ร.1รอ. ติดตามสถานการณ์

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม เดินออกจากบ้านพักส่วนตัว เพื่อมาใช้สิทธิเลือกตั้งส.ส. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง เขตเลือกตั้งที่ 8 กรุงเทพมหานคร ที่สวนสาธารณะวังทอง 1 ซอยลาดพร้าว 71

ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกตื่นเต้นหรือไม่กับการเลือกตั้งในรอบ 5 ปี แต่พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม เพียงแต่ส่ายศีรษะเท่านั้น

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้ต่อคิวเข้าแถวร่วมกับประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

และให้สัมภาษณ์ภายหลังใช้สิทธิเลือกตั้ง ว่า ขอเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิกันให้มาก เพื่อความก้าวหน้าของประเทศชาติตามความต้องการของประชาชน

ในส่วนของการรักษาความสงบเรียบร้อยในวันนี้ ไม่จำเป็นต้องมีการกำชับเจ้าหน้าที่อะไรเป็นพิเศษ เพราะทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่อยู่แล้ว ซึ่งขณะนี้ในด้านการข่าวก็ยังไม่มีการรายงานความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ที่จะมาก่อกวน

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการอย่างรัดกุมและรอบคอบ

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร จะอยู่ที่ มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) เพื่อติดตามสถานการณ์

รู้สึก สดชื่นดี!!

“บิ๊กแดง” บอก “รู้สึกสดชื่นดี” หลัง มีสิ่งดีๆ“ร. 10 “ทรงเตือนจิตใจคนไทย น้อมนำพระบรมราโชวาท “ร.9” สนับสนุนคนดีให้ปกครองบ้านเมือง

พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. เผย น้อมนำ พระบรมราโชวาท ร.9 มาใช้ในการตัดสินใจ ชี้ การที่พระองค์ ทรงมีพระราชโองการ ออกมาอีกครั้ง เรียกว่า เป็นสิ่งที่ดีๆ ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเตือนจิตใจให้กับคนไทยทุกคนอีกครั้งหนึ่ง โดยน้อมนำพระบรมราโชวาท ร.9 มาเตือนสติ ทำให้ เช้านี้ รู้สึก สดชื่นดี

Matemnews.com 

23 มีนาคม 2562