Home บันเทิง “ติ๊งโน๊ต” บิ๊กไบค์คว่ำ รอดปาฏิหาริย์ 1ในล้าน!

“ติ๊งโน๊ต” บิ๊กไบค์คว่ำ รอดปาฏิหาริย์ 1ในล้าน!

656
0
SHARE

วันที่ 26 มี.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ TingNath Burimnath Warokorn  น้องสาวของติ๊งโน๊ต ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ฐิติพงศ์ วโรกร โดยระบุว่า เป็นโอกาสหนึ่งในล้าน สิ่งที่ไม่น่าเชื่อได้เกิดขึ้นแล้ว ขอบคุณสิ่งมหัศจรรย์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ทำให้พี่ชายไม่เสียชีวิต หรือพิการ ขอบคุณผู้ช่วยเหลือทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือ อาทิ แพทย์ รพ.กรุงเทพ  นายเนวิน ชิดชอบ เป็นต้น ตนเองและครอบครัวรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งใจ

ทั้งนี้ ติ๊งโน้ต แฟนเก่า บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้เกิดอุบัติเหตุ เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ที่สนามแข่งขันการแข่งรถมอเตอร์ไซด์รายการ WSBK สนาม Chang International Circuit จ.บุรีรัมย์ จึงถูกนำส่ง รพ.บุรีรัมย์ ต่อมานายเนวิน ชิดชอบ ช่วยประสานส่งต่อทาง ฮอ.รักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพ

จากการตรวจร่างกายพบว่า กระดูกหลังหัก 6 ซี่ กระดูกลิ้นปี่หัก สะบักขวาหัก สะบักซ้ายร้าว ซึ่โครงซ้ายอักเสบจากแรงกระแทก และรอยฟกช้ำตามร่างกาย

ล่าสุด ติ๊งโน้ตรับการผ่าตัดและรักษาฟื้นฟูสภาพร่างกายอยู่ รพ.กรุงเทพ ถือว่าร่างกายฟื้นฟูเร็วมาก

ด้านน้องสาว ยังโพสต์ ด้วยว่า “ตอนนี้คุณหมอบอกว่ากำลังใจสำคัญมาก ถ้าใครว่างก็มาเยี่ยมพี่ติ๊งโน๊ตกันนะคะ พี่ติ๊งโน๊ตอยากเจอค่ะ ถ้าใครไม่สะดวกไม่เป็นไรนะคะแค่พิมพ์อวยพรส่งกำลังใจมาก็ได้ค่ะ ถึงพี่ติ๊งโน๊ตจะยังไม่ได้ตอบกลับใครแต่เขารับทราบทุกความห่วงใยที่ทุกคนส่งมานะคะ ตอนนี้พี่ติ๊งโน๊ตยังไม่ได้ใช้โทรศัพท์ค่ะ และขอบคุณทุกๆคนที่มาเยี่ยม รวมถึงที่ส่งดอกไม้ส่งกระเช้ามาเป็นตัวแทนนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และขอบคุณผู้มีพระคุณทุกท่านอีกครั้งเป็นอย่างสูงค่ะ”

ที่มา : ฐิติพงศ์ วโรกรTingNath Burimnath Warokorn