SHARE

กลายเป็นกระแฮฮือฮาในโซเชียลขึ้นมาทันที เมื่อ  ดิว นัทธพงศ์ หรือ ดิว เดอะสตาร์ 9 ผันตัวมาเป็นนายแบบสาย 18+ แบบเต็มตัว ด้วยการสลัดผ้าโชว์ของดีเป็นการประเดิมฉบับแรกให้กับนิตยสาร HABITSMEN โฟโต้บุ๊กออนไลน์ 

ล่าสุด ดิว ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

แข็งขันเดอะสตาร์มากี่ปีแล้ว?

ดิว : ตอนเข้าวงการ 5-6 ปี แล้ว ตอนนี้ผมอายุ 26 ปีครับ ตอนผมประกวดอายุ 20 ปี ตอนนี้ก็มีงานอีเว้นท์บ้างตามต่างจังหวัด แต่มีน้อยลง

ตอนนี้ในโซเชียลมีแต่คนดูแล้วกรี๊ด มันเป็นรูปที่ออกแนวสยิวนิดนึง?

ดิว : ครับ ผมก็เขินเหมือนกัน คอนเซ็ปต์ก็คือแฟนๆ เขารีเควสมาตั้งแต่ถ่ายครั้งแรก ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกับครั้งนี้ซึ่งเขาตามผมมาปีนึงแล้ว แล้วแฟนๆ ก็เรียกร้อง และอีกอย่างเราต้องการที่จะฟิตหุ่นเพื่อต้องการรักษาโรคไทรอยด์เป็นพิษ

เห็นบอกว่าตัวคุณเป็นไทรอยด์ 2 ประเภทเลย?

ดิว :  ใช่ครับ เป็นผอม

ผอมจนต้องหนีจากวงการ เพราะกลัวว่าคุณเป็นโรคบางชนิด?

ดิว :  ใช่ครับผม

แล้วไปรักษาตัวที่ไหน?

ดิว : ตอนแรกรักษาตัวที่โรงพยาบาลเปาโล ที่รัชโยธิน เขามองหน้าผมก็รู้เลยว่าเป็นไทรอยด์ คอโตขึ้น เราก็ตกใจมาก จากนั้นเขาก็บอกว่าให้ผมหยุดออกกำลังกาย เพราะว่ามันจะทำให้หัวใจเต้นเร็วจะทำให้โรคมันกำเริบ ผมก็เลยต้องหยุด ตอนนั้นผมหยุดทุกอย่างเลยก็กินๆ อย่างเดียวก็เลยอ้วน 

หลังจากเป็นไฮเปอร์ไทรอยด์ก็หยุดพักแต่ไทรอยด์มันตีกลับเป็นแบบอ้วนแทน?

ดิว : ใช่ครับ หลังจากนั้นผมก็กลับไปอยู่บ้าน เพราะแม่และญาติเห็นเขาก็บอกเดี๋ยวไปดูแลที่บ้านให้ ผมก็เลยตัดสินใจไปอยู่ลำปาง จากนั้นก็ทำอาหารกินเอง ไปรักษาไทรอยด์ที่คลินิกที่ลำปาง ก็ตั้งใจว่าจะฟิตหุ่นแบบจริงจัง ด้วยการทำอาหารกินเองแบบ 4 มื้อ

แล้วตอนถ่ายแบบเขาบอกมั้ยว่าต้องโป๊ประมาณไหน?

ดิว : เขาบอกประมาณนี้แต่ว่ามีอะไรปิดอยู่ มีผ้าขาวบางอะไรอย่างนี้ ซึ่งผมก็คิดว่าแฟนๆ ก็เรียกร้อง และเรามาทางนี้ เรามาทางเซ็กซี่ตั้งแต่เดอะสตาร์ เขามองผมเซ็กซี่ แต่ผมก็ไม่รู้เป็นคนปกติ

ถามนิดนึงภาพที่คุณยืนมีผ้าขาวบางปิดนิดนึง ภาพนี้ตัดต่อไหม?

ดิว : เรียลครับ เขินมากเลย ต้องขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ให้การตอบรับดีมากเลย

ตอนถ่ายทราบไหมว่าต้องถอดหมดเลย?

ดิว : การทำงานแบบนี้ ถ่ายนู้ด ถ่ายเซ็กซี่ มันถอดเป็นเรื่องปกติ ถามว่าเขินไหมผมเริ่มชินตั้บงแต่ถ่ายแบบครั้งที่แล้ว แต่ว่าครั้งนั้นมันไม่ได้เห็นแบบเต็มขนาดนี้ แต่ครั้งนี้เขาต้องการความแรงมากขึ้น ซึ่งผมเป็นคนทำไรไปให้สุด

เรื่องแบบนี้มีคนรักก็มีคนเกลียด มันก็มีคนวิจารณ์ว่าแรงไปไหม เด็กวัยรุ่นที่ชอบคุณมันจะส่งเสริมให้เด็กอนาจารหรือเปล่า?

ดิว : จริงๆ ไม่อยากให้น้องๆ คิดอย่างนั้น ใครที่ไม่ชอบก็ขอโทษด้วยที่ทำให้ผิดหวังที่ไปถ่ายอะไรแบบนี้ แต่อยากให้เข้าใจมุมพี่ด้วยว่าพี่มาทางเซ็กซี่ตั้งแต่แรกแล้ว แล้วพี่เป็นคนไม่ตีกรอบอะไรเท่าไหร่ เพราะว่ามองถึงอนาคตแล้วก็มองถึงตัวเอง ยังมีหนี้ค่ารถ ผมซื้อรถ ซื้อบ้าน ก็เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง แล้วที่บ้านก็อายุมาก เราก็อยากจะช่วยเขา

ดูแลพ่อ-แม่?

ดิว : ครับ ผมเป็นลูกคนเดียวถ้าผมไม่ดูแลก็ไม่มีใครดูแล

งานที่ถ่ายไปล่าสุด ค่าตัวหลักแสนไหม?

ดิว : แสนกว่าครับพี่ เงินที่ได้ก็คือช่วยที่บ้าน คือตอนนี้ที่บ้านผมอายุเยอะแล้วก็เลยแบ่งให้เขาบ้าง แล้วก็แบ่งไปจ่ายหนี้ ผมซื้อมอเตอร์ไซต์ Harley มันก็มีค่าใช้จ่ายอยู่แล้วกับหนี้ที่บ้าน ซึ่งผมทำงานคนเดียว พ่อ แม่ ไม่ได้ทำงานแล้ว

แล้วมีคนติดต่อมาขอดูแลไหม?

ดิว : พูดตรงๆ เลยว่ามี ถามว่าแนวซื้อเลยมีไหม คือถ้าแนวนี้ผมก็จะคุยกับเขาดีๆ ว่าผมไม่รับ เพราะว่ามันอันตรายมาก ถ้าแค่กินข้าว ทำความรู้จักกันก็โอเคครับ แต่ผมไม่เคยนะ ซึ่งส่วนใหญ่ที่ติดต่อมาเป็นผู้ชายครับ ถามว่าผู้หญิงแก่ๆ มีไหมก็มีครับ

วันนี้กระแสค่อนข้างดีกลัวว่าคนอื่นจะมาฉวยโอกาสกับเราไหมในเรื่องติดลบ?

ดิว : ใครที่เข้ามาหาผมทุกคนก็ต้องขอบคุณครับ อยากให้เป็นกำลังใจให้กันดีกว่า มีคำพูดดีๆ ให้กันในแต่ละวัน เพราะว่าทุกวันนี้มันมีแต่เรื่องเครียดๆ ผมก็เหมือนคืนความสุขให้ประชาชน

ในอนาคตจะเอาดีทางถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เลยไหม?

ดิว : จริงๆ รับได้หมดทุกอย่าง แต่ถ่ายแบบนี้เว้นไว้ก่อนดีกว่า เดี๋ยวคนจะเบื่อเอา ผมอยากทำเพลง อยากเล่นละคร ผมถนัดทางด้านทำเพลงมากกว่า

มีแฟนหรือยัง?

ดิว : มีแล้วครับ เป็นผู้หญิง คบกันมาหลายปีแล้วครับ เรื่องถ่ายแบบแฟนเข้าใจว่าผมทำงาน เขาไม่ได้บอกว่าหวงนะ เพราะเขารู้ว่าผมทำงานประมาณนี้อยู่แล้ว เราคบกันมานานเหมือนเพื่อน ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง

กับฉายาดิวสามขาคืออะไร?

ดิว : จริงๆ ตรงๆ นะขนาดก็เท่ากับผู้ชายทุกคนแหละ

กลัวไม่ว่ามาทางนี้แล้วจะกลับไปทำงานอย่างอื่นไม่ได้แล้ว?

ดิว : ผมเป็นคนไม่ตีกรอบตัวเอง ผมมองว่าทุกวันนี้มันมีงานหลายอย่างที่น่าสนใจ ผมชอบแสวงหาความรู้อยู่เรื่อยๆ จริงๆ ผมอยากมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง แต่ตอนนี้ผมทำให้มีเงินก่อน ให้ตัวเองสามารถเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว สามารถยืนได้ด้วยตัวเองให้มั่นคง แล้วค่อยทำในสิ่งที่ตัวเองรัก

มีครั้งนึงออกมาไลฟ์ผ่านไอจีเกิดอะไรขึ้น?

ดิว : ออกมาขอบคุณทุกคน แต่จำไม่ได้ว่าพูดอะไรไปบ้าง เพราะผมพูดไป ชม. นึง แต่ไม่ได้พูดเหมือนน้อยอกน้อยใจ แต่อยากให้เขาเข้าใจที่ผมมาถ่ายอะไรแบบนี้ คือผมเป็นลูกคนเดียว เราโต และคิดอะไรเอง ไม่มีคนปรึกษา

แล้วก่อนหน้านี้ที่ป่วยแล้วไม่มีงานในวงการ ทำยังไงเอาเงินที่ไหนใช้?

ดิว : ก็มีเงินเก็บนิดหน่อย แล้วก็ยืมที่บ้านมานิดหน่อย แต่วันนี้เราก็คืนเขาไปแล้ว

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama