Home บันเทิง สรุปสั้นๆ ไม่งง!! ธิม พิธา แถลง เรื่องลูก พร้อมเผยความสัมพันธ์อดีตเมีย

สรุปสั้นๆ ไม่งง!! ธิม พิธา แถลง เรื่องลูก พร้อมเผยความสัมพันธ์อดีตเมีย

1242
0
SHARE

หลังเกิดเรื่องดราม่าภายในครอบครัวระหว่าง ต่าย ชุติมา กับ อดีตสามี ธิม พิธา ที่ทั้งคู่ตกลงกันไม่ได้ว่าจะให้ น้องพิพิม ลูกสาวตัวน้อยไปอยู่กับใคร จนเป็นเรื่องให้ต่ายต้องโร่ไปแจ้งความวันก่อน

ล่าสุดทางฝ่าย ธิม พิธา อดีตสามีของต่ายได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยมีผู้สื่อข่าวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงขอสรุปสั้นๆ ตามลำดับ

1.ความรักของ ธิม และ ต่าย จบลงไปเมื่อ 12-13 เดือนที่แล้ว เพราะทั้งคู่รู้สึกว่าความรักมาถึงทางตัน

2.ธิมเป็นห่วงลูกที่ต้องแบ่งกันเลี้ยงกับต่ายคนละ 5 วัน ซึ่งจริงๆ แล้วเด็กอายุแค่ 2 ขวบกว่าไม่ควรที่จะย้ายบ้านไปมาเพราะจะทำให้เด็กสับสน โดยตอนนี้น้องพิพิมต้องมี 2 บ้าน 2 โรงเรียน ตนเกรงว่าจะเกิดปัญหาระยะยาวกับลูกจึงได้มีการปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับเด็ก ทั้งนี้มีใบรับรองแพทย์ออกมายืนยัน หมอลงความเห็นว่า น้องจะเกิดความสับสนกับชีวิต สิ่งที่พ่อแม่ทำตอนนี้คือไม่ถูกต้อง และพ่อแม่ ควรจะคิดถึงความผาสุข ความมั่นคงทางอารมณ์ของลูกเป็นหลัก

3.ธิมฟ้องหย่าต่ายและได้รับสิทธิ์เลี้ยงดูลูกแต่เพียงฝ่ายเดียว แต่กระนั้นต่ายได้ยื่นขออุทธรณ์

4.วันนัดกันคุยที่เซนทรัลเวิร์ลเรื่องลูก ธิมอ้างว่าแบตโทรศัพท์มือถือหมดจึงติดต่อไม่ได้ ต่ายจึงเดือดเนื้อร้อนใจไปแจ้งความในที่สุด และกว่าธิมจะชาร์จแบตโทรศัพท์ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่แล้ว

5.ธิมอยากขอร้องต่ายให้เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องครอบครัว ไม่เอาไปเผยแพร่ในที่สาธารณะ และมาตกลงกันดีๆ ในฐานะพ่อแม่ของน้องพิพิม ธิม ยังมีความเชื่อว่า ยังสามารถแก้ไขปัญหาได้ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของเรา 2 คน มีสติเยอะ ๆ มาคุยกันว่า วิธีที่จะอยู่กันอย่างมีเสถียรภาพจะทำอย่างไร เราทำได้ดีกว่านี้ แต่ที่ผ่านมา เราไม่มีข้อแก้ตัวว่ายังทำได้ไม่ดี จุดยืนคือ ความมั่นคงทางอารมณ์ของลูกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด พิพิมเข้าเรียนหนังสือแล้ว

6.ธิมสารภาพว่าความรักที่มีให้ต่ายแบบสามี-ภรรยา นั้นไม่สามารถเป็นไปได้อีกแล้ว แต่สามารถรักกันในสถานะอื่นๆ ได้ เพราะความรักในโลกนี้มีหลายรูปแบบ