Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เด้ง 5 เสือ สภ.พาน เซ่นค้าประเวณีร้านโอเกะ

เด้ง 5 เสือ สภ.พาน เซ่นค้าประเวณีร้านโอเกะ

550
0
SHARE

วันที่ 4 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ชุดปฎิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เข้าตรวจสอบสถานบริการ “สาวพานคาราโอเกะ” อ.พาน จ.เชียงราย เมื่อค่ำวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังมีการร้องเรียนผ่าน มูลนิธิรณสิทธิ์ผ่านศูนย์ดำรงธรรม กรมการปกครอง ว่ามีการลักลอบนำหญิงสาวชาวพม่าไปทำการค้าประเวณี เมื่อจนท.เข้าจับกุมพบเยาวชนอายุเพียง 17 ปี ถูกบังคับให้ขายบริการทางเพศ และพบบัญชีส่วยที่มีรายชื่อตำรวจหลายนาย  

ประธานมูลนิธิรณสิทธิ์

ต่อมาวานนี้(3 เม.ย.) พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย มีคำสั่งให้ย้าย พ.ต.อ.ชัชทอง ธุระทอง ผกก.สภ.พาน, พ.ต.ท.ชาญณรงค์ วินัน รอง ผกก.ป.สภ.พาน, พ.ต.ท.สิราวิชญ์ พุ่มพวง รอง.ผกก.สส.สภ.พาน, พ.ต.ท.ทวี เชยบาน สวป.สภ.พาน และพ.ต.ต.เทอดพงษ์ จุลศิลป์ สว.สส.สภ.พาน ไปปฏิบัติหน้าที่่ บก.ภ.จว.เชียงราย ในช่วงที่มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ส่วนด้าน พ.ต.อ. ชัชทอง ธุระทอง ผกก.สภ.พาน ก็ได้ให้สัมภาษณ์ กรณีพบสมุดบัญชีจ่ายส่วยให้กับเจ้าหน้าที่ ว่า ถึงแม้ว่าจะโดนเด้งไปที่อื่น ก็ไม่ได้หนักใจอะไรเพราะมันมีกระบวนการตรวจสอบอยู่แล้ว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา นายสุทัศเจ้าของร้าน “คาราโอเกะสาวพาน” และ น.ส.เฮง ภรรยาชาวเมียนมา 6 นำส่งดำเนินคดีต่อไป

ภาพ PPTV