SHARE

ในที่สุดทายาทฝาแฝดของตระกูล ‘จิราธิวัฒน์’ ก็ออกมาลืมตาดูโลก โดยเมื่อวันนี้ (4 เม.ย.) 21.40 น. โรงพยาบาลบีเอ็นเอช  มาร์กี้ ราศรี ได้คลอดลูกแฝดลูกชาย “น้องมิก้า” เป็นคนแรกด้วยน้ำหนักแรกคลอด 2354 กก. และลูกสาว “น้องมิย่า” น้ำหนักตัวแรกคลอด 2274 กก.

งานนี้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก โดยได้ลงภาพแรกของน้องแฝด มิก้า-มิย่า พร้อมแคปชั่นว่า “Welcome to the world and to our family Mika & Mia… Daddy and Mommy love you”

ทั้งนี้ชื่อของ Mika (มิก้า) มาจากมาร์กี้ เป็น มีก้า แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า ส่วนลูกสาว Mia (มิย่า) แปลว่าของฉัน Mia เป็นชื่อมาจากภาษาลาติน รวมกันชื่อของน้องแฝดจึงหมายความ “ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน”

View this post on Instagram

ระหว่างนั่งรอคุณภรรยากลับห้อง ผมก็นึกถึงตอนที่อยู่ในห้องคลอดด้วยกัน น้ำตากี้ร่วงตอนที่ได้ยินเสียงลูกร้อง มันทำให้ผมรู้สึกเซนซิทิฟมาก มันคงเป็นความรู้สึกตื้นตันจากคุณแม่ จากที่ผมเห็นกี้มาทั้งหมด ผมรู้ชัดว่าการมีลูกมันไม่ง่ายเลยสำหรับเพศหญิง มันคือการเสียสละอันยิ่งใหญ่ที่ผมก็ไม่รู้ว่าตนจะทำได้อย่างแม่ๆหรือไม่ ทั้งเจ็บ ทั้งลำบาก ผมอยากจะยกย่องผู้หญิงที่เป็นแม่ทุกคน เพราะพวกคุณสุดยอดจริงๆ มันทำให้ผมรักแม่ของผมมากขึ้นไปอีกจากที่รักมากอยู่แล้ว สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณ @margie_rasri สำหรับการเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้กับครอบครัวของเรา you really are my everything my love ❤ #imtheluckyone #familyoffour lets go!!!

A post shared by Pok Chirathivat (@pokmindset) on