Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สลด! ลูกเปิดตู้แช่ ถูกไฟดูดดับ

สลด! ลูกเปิดตู้แช่ ถูกไฟดูดดับ

354
0
SHARE

แทบขาดใจ เมื่อลูกชายเปิดตู้แช่น้ำเย็น เพื่อดื่มแก้กระหาย กลับร้องลั่นและล้มลงเพราะไฟดูด แม่และน้องสาวเข้าช่วยเจ็บตามไปด้วย

วันที่ 6 เม.ย. เวลา 14.30 น. ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุไฟฟ้าดูดมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้าน ซอยติวานนท์ 46 ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรีรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นเพิงสังกะสี ชั้นเดียว พื้นปูนซีเมนต์ เปิดเป็นร้านค้าขายของชำในแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ด้านหน้าตู้แช่เครื่องดื่ม พบผู้เสียชีวิคคือ นายปณิธาน ผงทอง อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ นอนเสียชีวิต ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงนักเรียนขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า ภายในร้านพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือมารดาและน้องสาวผู้เสียชีวิต

สอบถามมารดาผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งขายของอยู่หน้าร้าน ผู้เสียชีวิตเดินไปเปิดตู้เย็นเพื่อนำน้ำมาดื่มคลายร้อน จากนั้นตนได้ยินผู้เสียชีวิตร้องเสียงดังและล้มลงนอนนิ่ง ตนและลูกสาวจึงได้พยายามเข้าไปจับเพื่อช่วยดึงตัวผู้เสียชีวิตออก แต่ถูกไฟดูดเช่นกัน จึงรีบเอามือออก และไปถอดปลั๊กตู้แช่ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหาจุดที่ไฟรั่ว จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้งก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป