Home บันเทิง ดีเจแนน ช้ำใจเพื่อนดีเจโกงค่าตั๋วบินราคาถูก

ดีเจแนน ช้ำใจเพื่อนดีเจโกงค่าตั๋วบินราคาถูก

757
0
SHARE

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 เม.ย.62 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ น.ส.กัญดา ศรีธรรมนูปถัมภ์ หรือคูลเจแนน ดีเจชื่อดังจากคลื่นคูล ฟาเรนไฮต์ และกลุ่มผู้เสียหายกว่า 20 คน เข้าพบพนักงานสอบสวน ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักงานแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) เพื่อขอเจรจากับนายยุทธนา (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ถูกกล่าวหาในคดีฉ้อโกงหลังหลอกลวงให้ซื้อตั๋วเครื่องบินราคาถูก โดยมีผู้เสียหายทั้งหมดกว่า 200 คน มูลค่าความเสียหาย 20 ล้านบาท

ดีเจแนน เปิดเผยว่า ตนกับนายยุทธนา เป็นเพื่อนดีเจทำงานอยู่ที่เดียวกันมากกว่า 20 ปี เคยซื้อตั๋วเดินทางกันในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา และสามารถเดินทางไปได้จริง ซึ่งตั๋วมีราคาถูกกว่าหน้าเคาน์เตอร์สายการบิน อีกทั้งเพื่อนร่วมงานก็เคยใช้บริการของนายยุทธนาและสามารถไปได้จริง จนกระทั่งช่วงต้นเดือนเม.ย.ที่ผ่านมาพบว่าเพื่อนดีเจ ซื้อตั๋วกับนายยุทธนาและไม่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกรายที่พบปัญหาในลักษณะเดียวกัน ได้รวมกลุ่มพูดคุยประมาณ 200 คน จนกระทั่งวันที่ 5 เม.ย.นายยุทธนาได้ปิดเฟซบุ๊กและช่องทางการติดต่อและเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น

น.ส.กัญดา กล่าวด้วยว่า วันนี้ตนจึงได้นัดนายยุทธนาเพื่อมาตกลงกัน จากการพูดคุยนายยุทธนาบอกว่ายินดีจะใช้ค่าเสียหายทั้งหมด แต่ส่วนตัวตนไม่เชื่อจะได้รับเงินคืน ที่ตนออกมาพูดเพราะต้องการเตือนประชาชนไม่ควรเชื่อว่าของถูกของดีของฟรีมีในโลกนี้.