Home บันเทิง วงการฯเกาหลีเน่าอีก!! เซเลบดัง ฮวังฮานา เจอคดีพัวพันยาเสพติด!!

วงการฯเกาหลีเน่าอีก!! เซเลบดัง ฮวังฮานา เจอคดีพัวพันยาเสพติด!!

1188
0
SHARE

ช่วงนี้วงการบันเทิงเกาหลีถูกสาวไส้กันออกมาไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเซเลบและบล็อกเกอร์ชื่อดังรวมทั้งเป็นอดีตคู่หมั้นของพระเอกหนุ่ม ปาร์ค ยูชอน อย่าง ฮวังฮานา ก็เพิ่งจะถูกจับกุมในข้อหาเสพ-ค้ายาเสพติด

ตามรายงานของสำนักข่าว Yonhup News ประเทศเกาหลีใต้ ระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม ฮวังฮานา วัย 31 ปี ในข้อหาใช้ยาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของสำนักงานตำรวจ จ.คยองกีใต้ ได้เปิดเผยว่า ฮวังฮานา ถูกจับกุมตัวในช่วงบ่ายของวันนี้ ขณะเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล Seoul National University โดยไม่ทราบสาเหตุการป่วย ก่อนหน้านี้เธอเคยถูกสอบสวนเกี่ยวกับคดียาเสพติดมาแล้ว แต่ไม่ถูกจับกุมแต่อย่างใด เพราะตำรวจอ้างว่าไม่มีหลักฐาน ท่ามกลางความแคลงใจของประชาชนว่าเธออาจจะใช้เส้นสายของครอบครัวเธอซึ่งเป็นผู้ผลิตนมรายใหญ่ของประเทศให้หลุดพ้นคดี

นอกจากนี้ฮวังฮานายังมีชื่อเข้าไปพัวพันกับคดีสุดอื้อฉาวของ ซึงรี โดยมีการกล่าวอ้างว่า เธอไปเที่ยวที่คลับ Burning Sun เป็นประจำ และเธอยังเป็นเพื่อนกับ MD ของคลับดังกล่าวด้วย โดย Burning Sun คือคลับที่ ซึงรี เคยมีหุ้นส่วน ซึ่งมีข่าวว่า มีการค้าประเวณีและให้สินบนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตในช่วงเดือนที่ผ่านมา ก่อนจะนำไปสู่คดีการแอบถ่ายคลิปอนาจารโดยไม่ได้รับอนุญาตของ จองจุนยอง ที่การส่งต่อคลิปผิดกฎหมายในกรุ๊ปแชต ทำให้คนดังในวงการบันเทิงเกาหลีถูกแฉว่ามีส่วนเกี่ยวข้องเพียบ

ฮวัง ฮานา ลูกสาวเศรษฐีและเซเลบชื่อดังของเกาหลีใต้
ดาราหนุ่ม ปาร์ค ยูชอน อดีตคู่หมั้นของ ฮวัง ฮานา