Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนุ่มขับย้อนศร! สวนขึ้นทางด่วน ชนดะ เจ็บ 7

หนุ่มขับย้อนศร! สวนขึ้นทางด่วน ชนดะ เจ็บ 7

375
0
SHARE

เช้าวันที่ 15 เม.ย. ศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 2 กก.2 บก.จร. รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนบนทางด่วนพิเศษศรีรัตน์ ขาออกมุ่งหน้าสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนทางลงศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด จำนวน 7 คน ในจำนวนนี้มี คนต่างชาติ 2 คน เป็นชาวฝรั่งเศสรวมอยู่ด้วย มีรถพังเสียหายจำนวน 3 คัน เจ้าหน้าเร่งเคลื่อนย้าย และนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงโดยเร็วที่สุด

จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์คันก่อเหตุยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กษ5206 เชียงราย มีนายเดชณรงค์ วงษ์มูล อายุ 29 ปี เป็นผู้ขับขี่ โดยรถคันดังกล่าวขับมาจาก ซ.รามคำแหง 26/1 (ซ.โอสถสภา) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ ท้องที่ สน.หัวหมาก และได้เฉี่ยวชนรถแท็กซี่ 2 คัน และรถจักรยานยนต์ 3 คัน มีผู้เสียหายประมาณ 7-8 คน

ก่อนที่รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ จะขับย้อนศรขึ้นทางลงด่วนพิเศษศรีรัตน์ ไปเฉี่ยวชนกับ รถยนต์ มีผู้บาดเจ็บ 2 คน และรถคังกล่าวชนแท็กซี่ที่มีผู้โดยนสารอีก 3 คนอยู่ภายในรถ บาดเจ็บทั้งหมด รวมบาดเจ็บ 6 คน

ส่วนนายเดชณรงค์ ที่ขับฮอนด้้าซิตี้ ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะเวท และอยู่ระหว่างการรอผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และรอสอบปากคำถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจค้นรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ของผู้ก่อเหตุ พบภายในรถมีเศษไข่ไก่จำนวนหนึ่ง และยังพบขวดเหล้าเปล่าอยู่ใต้เบาะรถด้านหลังฝั่งคนขับ 1 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน ร.ต.อ.หญิง ศิริภรณ์ ไทยนิยม รองสว.(สอบสวน)สน.หัวหมาก กล่าวว่าในพื้นที่ของสน.หัวหมาก เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ภายในซอยรามคำแหง 26/1 (ซอยโอสถสภา) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ขณะนี้มีผู้เสียหายประมาณ 7-8 รายมาลงบันทึกประจำวันแล้วเป็นรถแท็กซี่ 2 คัน และรถจักรยานยนต์ 3 คัน โดยทั้งหมดถูกชนจากด้านหลัง ในส่วนของคนเจ็บเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว