SHARE

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ S2O 2019 สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัลอันดับหนึ่งที่ทุกคนรอคอยและอยากมาพิสูจน์ความมันส์มากที่สุด เปิดเทศกาลดนตรีสุดมันส์ ซ่า เปียก ที่สุด! ใจกลางกรุงเทพฯ มหานครแห่งความสุข ทุบสถิติผู้ร่วมงานวันแรกทะลุ 20,000 คน จัดเต็มไฮไลท์เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ก้าวแรกกับเวทีขนาดยักษ์ ดีเจระดับโลก สเปเชียลเอฟเฟกซ์ แสง สี เสียง น้ำ และพลุสุดอลังการ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษเพียบ  สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่มาแรงที่สุดงานหนึ่งของโลก

S2O ถือเป็นเทศกาลดนตรีสัญชาติไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ภายในเวลา 5 ปี ได้สร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งเป็นที่รู้จักในหมู่นักปาร์ตี้ทั่วโลกในฐานะเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ สนุก มันส์ เปียกที่สุด ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับความยิ่งใหญ่สุดอลังการของการเนรมิตเวทีขนาดยักษ์ให้เป็นเหมือนโรงงานผลิตน้ำที่พร้อมระเบิดความสนุกให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกของปาร์ตี้ที่จะพาทุกคนปลดปล่อยตัวตนและรับพลังแห่งความสุขจากเสียงเพลง  สุดมัน และสเปเชียลเอฟเฟกซ์ แสง สี เสียง พลุสุดตระการตาเหนือจินตนาการ และชุ่มฉ่ำไปกับมวลน้ำที่จะสาดกระจายทั่วงานตามจังหวะของเสียงเพลงที่จะพาทุกคนสนุกมันส์ขั้นสุด จึงทำให้ S2O คือปาร์ตี้ขนาดยักษ์แลนด์มาร์คสำคัญของเทศกาลสงกรานต์ของเมืองไทยที่มอบประสบการณ์แห่งความสุขและสนุกเต็มพิกัดให้กับนักปาร์ตี้จากทั่วโลก และส่งผลให้ S2O ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและถือเป็นเทศกาลดนตรีที่บัตรจำหน่ายหมดเร็วที่สุดงานหนึ่ง

และในปี 2019 เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของ S2O ที่จะเดินหน้าสู่ปีที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่ สองผู้ก่อตั้ง วุฒิธร มิลินทจินดา กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายครีเอทีฟ (Chief Creative Officer) และ ปุลิน มิลินทจินดา กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operation Officer) บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด จึงจัดเต็มไฮไลท์สุดพิเศษที่จะตอบแทนการตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับตลอด 5 ปีที่ผ่านมาด้วยการรวบรวมทุกความพิเศษไว้ใน S2O 2019 ครั้งนี้ เพื่อให้คุ้มค่ากับการเป็นเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย ตั้งแต่ดีเจระดับโลก นำโดย FATBOY SLIM ดีเจระดับตำนานมาเปิดเวทีในวันแรก พร้อมด้วยไลน์อัพดีเจชื่อดังระดับโลกมากมาย เช่น TIESTO , STEVE AOKI , David Gravell, CAT DEALERS, 1788-L เป็นต้น ที่จะมาสาดความสนุก ด้วยเพลงสุดมันส์แบบนันสต๊อปกันตลอด 3 วันเต็ม และที่ทุกคนตั้งตารอคอยกับการเผยโฉมเวทีขนาดยักษ์ Mega Stage สุดอลังการเช่นทุกปี ซึ่งปีนี้ได้ขยายพื้นที่ให้ใหญ่กว่าเดิมถึง 65 เมตร สูงเท่ากับตึก 10 ชั้น ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สามารถเห็นเวทีได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์แสง สี เสียง พลุ และเทคนิคน้ำ 360 องศาที่จะสาดความเปียกไปทุกตารางนิ้ว

พิเศษสุดกับครั้งนี้ S2O ได้อัพเลเวลไปอีกขั้นด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษบวกกับกิมมิคสนุกๆที่ซ่อนอยู่ทั่วทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น  S2O Super Engineer กลุ่มผู้นำปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยงที่ถูกคัดสรรมาสร้างความสนุกให้กับทุกคนภายในงานตลอดทั้งค่ำคืนในทุกพื้นที่ของงาน,  S2O SQUAD การมอบรางวัลแก่ผู้ที่แต่งตัวได้ซ่าโดนใจ และ S2O FIND MY PHOTO โดย S2O ร่วมกับ Eventpop ยกทัพช่างภาพสายปาร์ตี้มือฉมังเก็บภาพผู้ร่วมงานตลอด 3 วัน โดยผู้ร่วมงานสามารถค้นหารูปชิคๆมันส์ๆภายในงาน เพียงคลิกเข้าไป ที่www.s2ofestival.com/gallery  และห้อง Changing Room ให้มันส์แบบไม่ต้องกลัวเละเทะ ที่สามารถเปลี่ยนโฉมแต่งหน้าทำผมให้สวย หล่อ ก่อนกลับบ้าน! พร้อมด้วยที่ฝากของให้บริการ หรืออยากจะช้อปตัวใหม่ ก็มีเสื้อสวยๆ กางเกงเก๋ๆ จาก S2O รอให้จับจองได้ทันที

และด้วยกระแสความแรงของ S2O ส่งผลให้มีตัวจริงสายปาร์ตี้จากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมงานสร้างสถิติใหม่ทันทีในวันแรกที่เปิดเทศกาลโดยมีผู้ร่วมงานกว่า 20,000 คนแล้ว และคาดว่าตลอดเทศกาลทั้ง 3 วันจะมีผู้ร่วมงานไม่น้อยกว่า 60,000 คน ซึ่งหลังจากนี้ S2O จะโกอินเตอร์ไปมอบความสนุก มันส์ ซ่า ต่อที่ประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน โดย S2O Taiwan ในวันที่ 6-7 กรกฎาคมนี้ ที่กรุงไทเป และS2O Japan จะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ ที่ริมหาดโอไดบะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  หลังประสบความสำเร็จเกินคาดจากการจัด S2O Japan ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่านมา

วันที่ 2 กับ S2O 2019 สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัลอันดับหนึ่งที่ทุกคนรอคอยและอยากมาพิสูจน์ความมันส์มากที่สุด เทศกาลดนตรีสุดมันส์ ซ่า เปียก ที่สุด! โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติแห่ร่วมงานทะลุ 20,000 คน จัดเต็มไปกับไฮไลท์ สเปเชียลเอฟเฟกซ์ แสง สี เสียง น้ำ และพลุสุดอลังการ บนเวทีขนาดยักษ์ พร้อมอิมพอร์ตไลน์อัพดีเจระดับโลก นำโดย RAVE RADIO 2 ดีเจคู่หูดูโอ้จากออสเตรเลีย ที่มาพร้อมกับการแสดงที่ผสมผสานไปกับการร้องสดควบคู่กับการเล่นดนตรีสด ทั้งกลองและเบสแบบหนักหน่วง , EDX ดีเจชื่อดังกับประการณ์ทางดนตรีกว่า 25 ปี ของเพลงอิเล็กทรอนิกส์ มาพร้อมเพลงฮิตอย่าง“Dhrama”,“ Feel The Rush”, ‘All I Know’, ‘Bloom’ , DAVID GRAVELL ดีเจที่เคยถูกเสนอชื่อให้เป็น “Best Trance DJ” และ “Best Breakthrough DJ” , NETSKY ดีเจที่มีชื่อเสียงในแนวเพลง Liquid Funk และเป็นดีเจผู้ที่ชนะรางวัล “Best Upcoming Producer”  ที่งาน Drum + Bass Arena Awards และปิดท้ายคืนที่สองกับตำนานรุ่นใหญ่ที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง TIËSTO ดีเจชาวดัตช์ โปรดิวเซอร์เพลงคนดัง สุดยอดเจ้าพ่อเพลง Trance ที่คนไทยรู้จักกันดี การันตีความมันส์จากเสียงโหวต DJ Mag ให้เป็น “Best DJ of the last 20 years” ทั้งยังได้รับการยกย่องให้เป็น “Godfather of EDM”! มาร่วมระเบิดความมันส์กันแบบนันสต๊อป บนเวทีขนาดยักษ์ที่มีพื้นที่ให้ใหญ่กว่าเดิมถึง 65 เมตร สูงเท่ากับตึก 10 ชั้น ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สามารถเห็นเวทีได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์แสง สี เสียง พลุ และเทคนิคน้ำ 360 องศาที่จะสาดความเปียกไปทุกตารางนิ้ว สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่มาแรงที่สุดงานหนึ่งของโลก