Home บันเทิง “บริทนีย์ สเปียร์” อาจเสียชีวิต!! หากขาดการบำบัด

“บริทนีย์ สเปียร์” อาจเสียชีวิต!! หากขาดการบำบัด

1177
0
SHARE

แหล่งข่าว The Blast เผยว่า “บริทนีย์” กลับมาว้าวุ่นจิตตกอีกครั้ง สาเหตุเพราะคุณพ่อป่วย แต่ตัวเธอเองก็กลับมาจิตป่วยซะเองด้วย เนื่องจากไม่ยอมกินยาตามที่แพทย์สั่ง โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุขืนเป็นอย่างนี้ต่อไป ก็น่าห่วงว่า “บริทนีย์” อาจจะถึงกับเสียชีวิตก่อนวัยอันควรก็เป็นได้

แหล่งข่าวระบุว่า ที่ “บริทนีย์” ชีวิตเข้ารูปเข้ารอยมาตลอด 11 ปี นับจากมีปัญหาทางจิตอย่างรุนแรงเมื่อปี 2008 ก็เพราะอยู่ในความดูแลของจิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ,  ตลอดจนทีมงานรอบตัวที่จริงใจ ภายใต้การเอาใจใส่อย่างดีของพ่อ ซึ่งทุกคนช่วยกันจัดแจงให้ชีวิตเธอดำเนินไปอย่างราบรื่น มีภาพลักษณ์ที่ดี และเจรจาต่อรองจนได้โชว์ประจำในลาสเวกัส ซึ่งหมายถึงรายได้ก้อนโตนั่นเอง

จนกระทั่ง “บริทนีย์” จงใจขาดยา อาการจึงกำเริบ “เจมี่” จึงต้องพาไปรักษาอีกครั้ง กับแพทย์หลายคน และหลายวิธีการรักษา แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จึงต้องปิดข่าวด้วยการโบ้ยว่าเธอจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะห่วงพ่อที่ป่วยอยู่นั่นเอง

งานนี้ทุกคนจึงต้องดูแล “บริทนีย์” อย่างใกล้ชิดกว่าเดิม โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชประกบตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ และมีบอดี้การ์ดคอยดูแลอย่างใกล้ชิดแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งคราวนี้ทุกคนก็ไม่รู้ว่า “บริทนีย์” จะต้องได้รับการดูแลอย่างเข้มงวดนี้ไปอีกนานแค่ไหน แต่แหล่งข่าวก็ระบุว่าทั้งหมดก็เพื่อตัวเธอเองล้วนๆ

 

 

ข้อมูลโดย nineentertain.mcot.net และ yahoo.com