Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife เมษาฯ กับหนังสือน่าอ่านประจำเดือนนี้ อากาศร้อนๆ นอนอ่านหนังสือดีกว่า

เมษาฯ กับหนังสือน่าอ่านประจำเดือนนี้ อากาศร้อนๆ นอนอ่านหนังสือดีกว่า

1021
0
SHARE

“Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกระดับอินเตอร์ เตรียมส่ง หนังสือเล่มใหม่ประจำเดือนเมษายนนี้ จำนวน 3 เล่ม 3 สไตล์ จากนักเขียนชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่ถูกแปลเป็นภาคภาษาไทยเป็นครั้งแรก ให้แฟนๆ นิยายและนวนิยายชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างออกรส

  1. นวนิยายเรื่อง “ความลับ” จำนวน 388 หน้า ราคา 395 บาท ผลงานของ ฮิงาชิโนะ เคโงะ นักเขียนชาวญี่ปุ่นสุดฮอตที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย แปลโดย บุญชู ตันติรัตนสุนทร เรื่องย่อ เฮซึเกะ หนุ่มวัยกลางคนที่ต้องเผชิญเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อเขาได้รับข่าวร้ายของ นาโอโกะ-ภรรยา และ โมนามิ-ลูกสาว ประสบอุบัติเหตุ และท้ายที่สุดเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เขาได้สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไป ในขณะที่ลูกสาวอยู่ในอาการโคม่า แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็ได้เกิดขึ้น เมื่อโมนามิได้รู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในวันหนึ่ง แต่เธอกลับบอกเขาว่า…เธอคือนาโอโกะภรรยาของเขา! เฮซึเกะตกตะลึงและต้องใช้ชีวิตร่วมกับลูกสาวที่มีจิตวิญญาณของภรรยาอยู่ในร่าง ขณะที่นาโอโกะเองก็ได้กลับไปสัมผัสชีวิตวัยรุ่นอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองจะเป็นไปเช่นไร เมื่อต้องปกปิดความลับที่สำคัญนี้เอาไว้

 

  1.  นิยายเรื่อง “จดหมายจากฆาตกร” จำนวน 344 หน้า ราคา 375 บาท ผลงานของ ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลไทยโดย เสาวณีย์ นวรัตน์จำรูญ เรื่องย่อ ซึโยชิ เกิดมาในครอบครัวยากจน เขาต้องดิ้นรนดูแลตัวเองและเลี้ยงดู นาโอกิ น้องชายที่เขารักเพียงลำพัง แต่เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างบีบคั้น ทำให้เขาจำต้องขโมยของและพลั้งมือฆ่าคนตาย ชีวิตของสองพี่น้องต้องพลิกผัน เมื่อผู้เป็นพี่อย่าง ซึโยชิต้องโทษจำคุก เขาสามารถติดต่อกับน้องชายเพียงช่องทางเดียวคือจดหมายที่ส่งมาจากเรือนจำ จดหมาย
    ที่เต็มไปด้วยความหวังดีและความห่วงใยจากซึโยชิกลับสร้างความทุกข์ให้กับนาโอกิ ในทุกๆ ครั้งที่ได้รับจดหมายมา เหมือนเป็นการลงทัณฑ์และตอกย้ำความรู้สึกที่เจ็บปวดกับความจริงที่ว่า นี่คือจดหมายของฆาตกร และเขาคือน้องชายของฆาตกรนั่นเอง!

 

  1. นิยายเรื่อง DARK BLUE and MOONLIGHT ฟ้าครามใต้แสงจันทร์” จำนวน 280 หน้า ราคา 345 บาท ผลงานการเขียนของ Toumi แปลไทยโดย เมิ่งเหวิน โดยเรื่องราวเริ่มต้นจาก ซูไห่ชิง เด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยความกดดันจากปัญหาของครอบครัวที่รุมเร้า แต่เขาไม่ละทิ้งความฝันที่จะมาเป็นศิลปินวาดภาพเลย วันหนึ่งเขาได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่สระว่ายน้ำ คนที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะอย่างไม่รู้ตัว เขาแอบถ่ายรูปชายหนุ่มคนนั้นไว้ และพวกเขาก็ได้รู้จักกันในที่สุด โดยเหยียนเฟยได้ให้เบอร์โทรศัพท์กับซูไห่ชิงไว้ก่อนแยกจากกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อซูไห่ชิงทำโทรศัพท์ตกสระน้ำ ทำให้เขาไม่มีช่องทางที่จะติดต่อกับเหยียนเฟยได้อีกเลย จนกระทั่งซูไห่ชิงได้พบกับเฉินผิ่นจวิน ชายหนุ่มที่ได้รับการจ้างมาเป็นนายแบบสำหรับวาดภาพ ซูไห่ชิงไม่รู้จะปฏิเสธความรักของเฉินผิ่นจวินได้อย่างไร พวกเขาจึงตกลงคบกัน แต่หัวใจของซูไห่ชิงกลับไม่อาจลืมเหยียนเฟยได้เลย และเหยียนเฟยก็ยังคงคิดถึงซูไห่ชิงเช่นกัน ซึ่งโชคชะตาจะทำให้พวกเขาได้กลับมาเจอกันหรือไม่? และความรักของพวกเขาจะจบลงอย่างไร กับตอนจบในนิยายเล่มนี้ที่แตกต่างจากซีรีส์ที่เคยออกอากาศมา

 

สามารถติดตามนิยายและนวนิยาย โดย “Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ