Home บันเทิง ส่องไอจี “โรนัลโด้ , อารีอานา , เซเลน่า” 3 คนดังผู้มียอดฟอลโล่มากที่สุดในโลก

ส่องไอจี “โรนัลโด้ , อารีอานา , เซเลน่า” 3 คนดังผู้มียอดฟอลโล่มากที่สุดในโลก

1243
0
SHARE

หากพูดถึงยุคปัจจุบัน การจะสืบว่าใครดังที่สุด น่าสนใจมากที่สุดก็ต้องดูจากยอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมหรือเฟสบุ๊คค่ะ

แต่สำหรับคนทั่วโลก จึงขอนับว่าผู้ที่มียอดฟอลโล่ในอินสตาแกรม ถือว่าน่าสนใจระดับโลกแล้วกันนะคะ

และวันนี้ เรามาดู TOP 3 คนดังที่มีผู้ติดตามบนโลกออนไลน์มากที่สุดในโลก บอกได้เลยว่า แต่ละคนมีผู้ติดตามมากกว่าจำนวนประชากรของประเทศไทย ทั้งประเทศรวมกันซะอีกค่ะ

ลำดับที่ 3 เซเลน่า โกเมซ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่แจ้งเกิดในวงการด้วยการแสดงซี่รี่ยส์เรื่อง Barney & Friends เมื่อช่วงปี 2000’s

ก่อนที่จะเข้าสู่วงการเพลง เป็นนักร้องที่เสียงเป็นเอกลักษณ์ แต่ถ้าหากพูดถึงตอนที่เธอดังแบบสุดๆ คงหนีไม่พ้นช่วงที่กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” เพราะด้วยเคมีที่เข้ากัน ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกพากันจิ้นเวอร์เลยทีเดียว

และสำหรับสาวคนนี้แล้ว เธอคือคนดังบนโลกออนไลน์ ที่มีคนติดตามเกิน 100 ล้านคน คนแรกของโลก และครองอันดับ 1 มาอย่างยาวนาน ก่อนที่จะร่วงมาอยู่อันดับ 3 ในวันนี้ค่ะ

อันดับที่ 2 อารีอานา กรานเด

เป็นนักร้องและนักแสดงชาวอเมริกัน เธอเริ่มงานละครบรอดเวย์เรื่อง 13 ก่อนรับบทแคต วาเลนไทน์ ในซีรีส์โทรทัศน์วิกทอเรียสช่องนิกเคโลเดียนในปี ค.ศ. 2009 ซีรีส์ฉายจบสี่ซีซัน และกรานเดแสดงในภาคแยกเรื่อง แซมแอนด์แคต ฉายจบในปี ค.ศ. 2014 เธอยังมีบทบาทในละครเวที โทรทัศน์ และภาพยนตร์ และพากย์เสียงให้แอนิเมชันโทรทัศน์และภาพยนตร์ด้วย

และด้วยความสามารถที่หลากหลาย บวกกับการแต่งตัวที่ดูหรูหรา ถือเป็นไอดอลของสาวๆทั่วโลก ที่ต้องจับตาการแต่งตัวของเธอในแต่ละครั้ง เพื่อการเลียนแบบตามทันแบบไม่ตกเทรนนั้นเองค่ะ

อันดับที่ 1 คริสเตียโน โรนัลโด

เป็นนักฟุตบอลชาวโปรตุเกส ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับยูเวนตุสในเซเรียอา และเป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกสคนปัจจุบัน โรนัลโดเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับหกในประวัติศาสตร์ฟุตบอล หลังย้ายจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาอยู่กับเรอัลมาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ โรนัลโดได้รับค่าจ้างในการลงเล่นให้กับเรอัลมาดริดจำนวน 12 ล้านปอนด์ต่อปี ทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกในเวลานี้ค่ะ