SHARE

“ควอตโตร ดีไซน์” ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม และผู้นำเทรนด์การแต่งบ้านในสไตล์ “Eclectic Mix” เสริมความแกร่ง แนะนำแบรนด์หรูระดับโลก “ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” (EICHHOLTZ by Quattro Design)

“ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” (EICHHOLTZ by Quattro Design) คือแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านสัญชาติเนเธอร์แลนด์ ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่หลงใหลของคนรักการแต่งบ้านทั่วโลก มายาวนานกว่า 25 ปี ก่อตั้งโดย มร.ธีโอ ไอค์โฮลท์ (Mr.Theo Eichholtz) ด้วยแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในการเดินทาง เพื่อค้นหาความแปลกใหม่ และเสน่ห์ของสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ตกผลึกเป็นความคิดสร้างสรรค์ จนเกิดเป็นการดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อะ ฟาสซิเนทิง เจอร์นี่” (A Fascinating Journey) นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ให้กับเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านที่ไม่ซ้ำใคร

 

ความพิเศษของไอค์โฮลท์ (EICHHOLTZ ) ที่แตกต่างจากแบรนด์ทั่วไป คือ สามารถตอบโจทย์ผู้รักการแต่งบ้านทุกสไตล์ ด้วยสินค้าที่มีมากกว่า 1,000 ดีไซน์ สามารถนำมาจัด และตกแต่งได้มากกว่า 40 สไตล์ ที่แตกต่าง แต่ลงตัว อีกทั้งยังมีสินค้าให้เลือก มากกว่า 20,000 ชิ้น อาทิ โซฟา ตู้ โต๊ะ แชนเดอเลียร์ โคมไฟ หลากหลายสไตล์ ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตซ์ได้เป็นอย่างดี ไปจนถึงของแต่งบ้านชิ้นเล็ก ให้ผู้ที่รักการแต่งบ้านได้สนุกกับการจัดวางได้ไม่รู้จบ และยังมีเฟอร์นิเจอร์คอมพลีตเซ็ตเข้าชุดแต่หลากอารมณ์ เอาใจคนรักการแต่งบ้านอีกด้วย

 

พบกับ “ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” (EICHHOLTZ by Quattro Design) ได้ที่ “ควอตโตร ดีไซน์” ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ โทร.02-712-7806 และสาขาภูเก็ต โทร.076-325-141 ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.Quattro-design.com IG: @quattro_design