SHARE

หายหน้าไปเกือบหนึ่งปีซุปเปอร์สตาร์หญิง “ฟ่านปิงปิง” ก็ปรากฏตัวครั้งแรก หลังจากเจอเหตุการณ์อื้อฉาวเรื่องภาษีกว่า 4,200 ล้านบาท

 

 

นักแสดงสาววัย 37 ปี “ฟ่านปิงปิง” นางพญาแดนมังกรสร้างความประหลาดใจให้กับผู้พบเห็น ด้วยการปรากฏกายบนพรมแดงในงานกาลาที่ปักกิ่ง ในชุดสูทเรียบหรูสีดำชมพู และกระเป๋าคลัทช์ Louis Vuitton และเครื่องประดับจาก De Beers  ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการฉลองครบรอบ 9 ปี หนึ่งในสื่อยักษ์ใหญ่อันดับต้นๆ ของจีน

กระแสความนิยมของเธอได้กลับมาอีกครั้ง แต่บางส่วนก็ยังต่อต้าน นับจากเจอคดีเลี่ยงภาษีทำสัญญาหยินหยางถูกทางการปรับราว 1,000 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือกว่า 4,200 ล้านบาท โดยเธอเลือกที่จะไม่โพสต์รูปลง Weibo ที่มีผู้คนติดตามเธอมากกว่า 62 ล้านคน แต่เลือกที่จะลงรูปใน  Instagram ซึ่งถูกบล็อกในประเทศจีน แต่มีผู้กดถูกใจไม่ต่ำกว่า 170,000 ราย ในวันพฤหัสบดี (25 เม.ย.62)

สื่อต่างประเทศรายงานว่า “ฟ่านปิงปิง” จะหวนคืนจออีกครั้งในไม่ช้านี้ ซึ่งจะมีผลงานกับนักแสดงฮอลลีวูดอย่าง  Jessica Chastain, Lupita Nyong’o , Penelope Cruz และ Marion Cotillard เป็นหนังแนวสายลับระทึกขวัญชื่อ “355” เรื่องราวของสายลับหญิง ที่จะเริ่มถ่ายในปลายปีนี้ นอกจากนั้นดาราสาวยังเปิดตัวมาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้แบรนด์ของตนเองอีกด้วย

 

 

View this post on Instagram

 

祝大家新春快乐、平安健康!爱你们。

A post shared by Fan Bingbing 范冰冰 (@bingbing_fan) on