Home บันเทิง เผยชีวิตล่าสุด!! ครูเป็ด อดีตเคยดังอยู่จุดสูงสุด ชีวิตพลิกหมดตัวเพราะโดนตุ๋น

เผยชีวิตล่าสุด!! ครูเป็ด อดีตเคยดังอยู่จุดสูงสุด ชีวิตพลิกหมดตัวเพราะโดนตุ๋น

2676
0
SHARE

ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนกับรายการเรียลลิตี้อันดับ 1 ของเมืองไทยอย่าง AF Academy Fantasia รายการค้นหานักร้องที่เอาผู้แข่งขันมานอนรวมกันอยู่ในบ้านหนึ่งหลังที่เรียกว่า บ้านAF โดยหลายคนคงคุ้นเคยกับ ครูเป็ด วาเนสซ่า กัณโสภณ กันเป็นอย่างดีในฐานะครูหัวหน้าทีมแด๊นซ์ที่มีวีรกรรมด้านเทรนเด็กๆ ในบ้านอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน แต่ด้วยเวลาผ่านไปกระแสความนิยมของรายการก็ตกลงไปตามวัฏจักรวงการบันเทิง

ปัจจุบันครูเป็ดไม่ใช่ครูเป็ดจอมดุของบ้านAF อีกแล้ว เพราะตอนนี้ครูเป็ดผันตัวเองมาเป็นครูสอนโยคะที่ฟิตเนสของ นุ๊ก สุทธิดา ชีวิตของเธอค่อนข้างขึ้นสุดลงสุดในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะต้องผ่านความยากลำบากมาอย่างมากมายเพียงเพราะความไว้ใจจากคนๆ หนึ่งที่น่าไว้ใจที่สุด

ครูเป็ดเล่าว่า ชีวิตตอนนี้หมดตัวแล้วไม่เหลืออะไรเป็นชิ้นเป็นอัน บ้านที่เคยผ่อนมาก็ไม่ได้เป็นเจ้าของ เพราะคนสนิทฮุบเอาไป ตนนั้นก็ได้แต่โทษตัวเองเพราะเป็นคนไม่รอบคอบ เขาเอาอะไรมาให้เซ็นก็เซ็นไปโดยที่ไม่ได้เช็คไม่ได้ตรวจสอบ มารู้ตัวอีกทีก็โดนเขาโกงไปหมดแล้ว จะเรียกร้องอะไรก็ไม่ได้เพราะเขาเอาตำรวจมาลากเราออกไป

ด้วยความที่เป็นคนทำงานอย่างเดียวไม่ได้สนใจอะไรและไว้ใจไม่คิดว่าจะโดนโกง เพราะคนที่โกงไปเป็นคนที่ตนไว้ใจที่สุดและสนิทกันมากๆ รู้จักกันตั้งแต่เขาเข้ามาเป็นแฟนคลับและสุดท้ายให้เขามาจัดการทุกอย่างในชีวิต ตั้งแต่ค่าน้ำค่าไฟ ฯลฯ

ชีวิตตอนนี้ก็ทำใจทุกอย่าง อยู่ไปตามสภาพ และอยากให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสอนใจให้กับคนอื่นๆ 

สำหรับอาชีพของครูเป็ดตอนนี้คือการเป็นครูสอนโยคะ ก็ทำให้ใจเย็นขึ้นมาก ใครที่อยากเรียนโยคะกับครูเป็ดไปเจอกันได้ที่ฟิตเนสของนุ๊ก สุทธิดา