Home ข่าวทั่วไปรอบวัน 3 ไอ้โม่งทุบหัวเจ้าของร้านขายของหลุดจำนำ กวาดเพชร-เงินสดมูลค่า 3 แสน

3 ไอ้โม่งทุบหัวเจ้าของร้านขายของหลุดจำนำ กวาดเพชร-เงินสดมูลค่า 3 แสน

1193
0
SHARE

เช้าวันที่ 2 พ.ค. ตำรวจ สน.เพชรเกษม  รับแจ้งเหตุคนร้าย 3 คน ใช้มีดและปืนปล้นเพชรและทรัพย์สินมีค่า ภายในร้านศิริชัย บริเวณปากซอยเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.วัชรพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รอง ผกก.ป.สน.เพชรเกษม และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์เลขที่ 1547 เป็นคูหาสูง 4 ชั้น จำนวน 1 คูหา ริมถนนเพชเกษม ประกอบกิจการเป็นร้านจำหน่ายสินค้าหลุดจำนำ อาทิ แหวนเพชร พลอย พระเครื่อง และเครื่องใช้ไฟฟ้ารวมถึงรับซื้อทอง ที่เกิดเหตุพบนายศิริชัย อาศัยพานิชย์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้าน ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก จึงนำส่งรพ.เกษมราษฎร์ บางแค

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะนายศิริชัย เจ้าของร้าน กำลังเตรียมเปิดร้านอยู่เพียงลำพัง คนร้าย 3 คน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ 1 คนและอีก 2 คนสวมหน้ากากอนามัย ถือปืนและมีดเข้าปล้นทรัพย์ แต่นายศิริชัย ขัดขืน จึงถูก 1 ในคนร้ายใช้ปืนตบที่ใบหน้าและศีรษะจบฟุบ จากนั้นทั้ง 3 คนเข้ากวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ เงินสด 3 หมื่นบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท ก่อนขี่จยย. 2 คนที่จอดอยู่ใกล้กับร้าน หลบหนีไปบนถนนเพชรเกษมขาออก ไปทาง จ.สมุทรสาคร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายเตรียมตัวและรู้ความเคลื่อนไหวของร้านดังกล่าวเป็นอย่างดี รู้เวลาเปิด-ปิดก่อนจะขี่รถมารอนายศิริชัยเปิดร้านเพียงคนเดียว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สั่งให้ชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบถามพยานใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป