SHARE

THE FACE THAILAND 5 ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ดราม่าโลกแตก !!!  คุณแม่มาสเตอร์อาร์ตจัดหลายดอก  “โกรธ” ไหลย้อน “เหวี่ยง”ทุกซีน จับผิดทุกความเห็บเหา  ในขณะที่เมนเทอร์พี่โทฯ กลับมาแล้วจ้าชนะแคมเปญ ที่สำคัญเป็นพระเอกขี่ยูนิคอร์นบนทุ่งลาเวนเดอร์ไปเลยจ้า แต่ที่กรี๊ดสุด ๆ

 4หนุ่มหล่อจาก THE FACE MEN THAILAND 2 เยือนรายการเป็นแขกรับเชิญพิเศษ น่าเอ็นดูทุกคน

เปิดEP 10  ติวเข้มคอร์สมาสเตอร์คลาส สองเมนเทอร์ จีน่า-แบงค์ มาเทคคอร์สเรื่องการออกเสียงและการใช้ปาก อุ๊บ!! อย่าเพิ่งสยิวกิ้วมันคือ body language แขกรับเชิญเป็นนักร้อง-นักแสดง ชาร์มมิ่งเบอร์แรงส์

ชิน-ชินวุฒิ” มาไขข้อข้องใจ สื่อสารยังไงให้คนดูเข้าใจ ลิปซิงค์ที่ดีต้องขยับปากยังไงให้ดูเป๊ะ  จนผู้เข้าแข่งขันทุกคนร้อง เต้น ออกมามีชีวิตชีวาเวอร์  และต้องมาตื่นเต้นอีกครั้งกับโจทย์มาสเตอร์คลาสที่ ได้บอสใหญ่แห่งรายการ เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก มอบโจทย์ให้ผู้เข้าแข่งขันทำแฟชั่นวิดีโอ เพื่อนำเสนอ สินค้าตัวใหม่สัญชาติอังกฤษแบรนด์Scomadi สถานการณ์คือต้องฮัมเพลง และใส่พร็อต่าง ๆ พร้อมออกไปสนุกสุดเหวี่ยง โดยมี สินค้าตัวใหญ่ของ  Scomadi นำพา Game on แคนดี้ออกมาคนแรกชายน์มั่กๆ จนรังสีอำมหิตของคุณแม่มาสเตอร์อาร์ตแผ่ซ่าน  She คือคนที่คุณแม่อยากกำจัด !!!  ในขณะที่ อีฟ ดรอป อย่างเห็นได้ชัด และผลการตัดสินเป็นไปตามเนื้องาน เจ้าพ่อมาสเตอร์คลาส อย่าง มาร์คอส ชนะไปอย่างหล่อ ๆ ส่วนคนที่ทำได้แย่สุดในมาสเตอร์คลาส หนีไม่พ้น อีฟ แต่สาวสุดสตรองคนนี้โชคดี เมื่อกติกาเปลี่ยนคนแพ้มาสเตอร์คาสไม่ต้องเข้าห้องดำ และ มีสิทธิ์เลือกให้ทีมไหนออกมาทำแคมเปญก่อนหรือหลัง  ถือว่าโชคช่วยสาวอีฟสุดๆ งานนี้

ฟาดฟันกันมาถึงการแข่งขันแคมเปญ  ที่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องทำแฟชั่นมิวสิควีดีโอ ลิปซิ่งเพลงของวันเดอร์เฟรมและแกงส้ม ในเพลง ชู้แต่เธอไม่รอบ (ชอบแต่เธอไม่รู้) โดยทุกคนต้องถ่ายทอดความมั่นใจและแอตติจูดผ่านเสื้อผ้าสุดรัก ให้ดูสดใส หอม และนุ่ม ซึ่งถูกดูแลด้วยคอมฟอร์ท แคมเปญนี้ ได้ วิลเลี่ยม เอเฮิร์น Brand Ambassador  Comfort และเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน THE FACE MEN THAILAND 2 ของทีมโทนี่ โผล่มาเซอร์ไพรส์พร้อมสอนท่าเต้นสุดชิค ไม่ทันไรก็โดน เมนเทอร์จีน่า จิกว่า “เป็นลูกรักเมนเทอร์โทนี่ การมาครั้งนี้หวังว่าคงไม่มีอะไรในกอไผ่นะยูว์” เพื่อเดินหน้าแคมเปญ เมนเทอร์ทุกทีมตั้งใจติวเข้มลูก ๆของตัวเอง แต่ที่ดูจะเครียด

แคมเปญนี้สุด คือ เกร็ก ทีมจีน่า-แบงค์ ที่มาสเตอร์อาร์ต ดุ เหวี่ยง แบบไม่มีเยื้อใย เพราะHe ทำไม่ได้จริง ๆ จนลูกสาวจีน่าต้องเบรกอารมณ์ให้คุณแม่ใจเย็น ๆ  แกนโลกเริ่มขยับตัว นับถอยหลังรอโลกแตก เมื่อคุณแม่มาสเตอร์อาร์ตได้ยินว่า คิวโปรดักชั่น ว่า ทีมไหนที่ไม่มีผู้ชายก็ไม่ต้องร้องแร็พท่อนนั้น ???  กฎนี้มันเอื้อให้ทีม

โทนี่ชัดๆ เพราะทั้งทีมมีแต่ชะนี คุณแม่อาร์ต เคืองมาก ประกาศให้ทุกทีมต้องทำตาม กฎ กติกา คั่นดราม่าด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ นักแสดงเจ้าบทบาท จันจิรา จูแจ้ง และหนุ่มๆ จาก THE FACE MEN THAILAND 2

เรียวตะ คิม ป๊อบปี้  ที่มาสร้างสีสันให้การแข่งขันดูซอฟต์ลงเพราะความน่ารัก น่าเอ็นดู ของพวกเค้า เริ่ม Star แคมเปญ เกร็ก ดูอ่อนสุด ลืมเนื้อร้องหมดเลย เหมือนไม่ได้มาด้วยก้นกับ ซ.โซ่ และ ชมพู มาถึง มาร์คอส ทีม

มารีญาก็โดนเมนเทอร์จีน่าจิกกัดอีกว่าให้วางถุงกาวก่อน คุณแม่มาสเตอร์อาร์ตยังปริ๊ดอีกเมื่อ ซาบิน่า เอาพัดลมมาเป่าให้ฉากดูพลิ้ว จนเมนเทอร์พี่โทฯต้องดึงสติว่าเรื่องเห็บเหาแม่ปล่อยวางบ้างก็ได้ !!!   ส่วนมาสเตอร์แดดดี้หมู นั้นลงทุนบิ๋วเด็กๆ เป็นอาม่าไท้เก็ก เป็นแรพโย่ว เป็นทุกอย่างให้เด็กๆลูกทีมโทนี่ลดความกดดัน

มนตรา อีฟ มินนี่   ทีมโทนี่บล็อกกิ้งเป๊ะมาก จนชนะแคมเปญเป็นครั้งที่ 2 ในซีซั่น หลังจากห่างหายไปนาน

 

เมื่อถึงช่วงบีบหัวใจ  มารีญา ตัดสินใจส่ง มาร์คอส ไปห้องดำ เพราะเคยอยู่ทีมเมนเทอร์โทนี่มาก่อน คิดว่าพ่อย่อมจะไม่ตัดลูก !!! ทีมจีน่า-แบงค์ ส่ง เกร็ก ไปเพราะทำผลงานออกมาได้แย่สุด เมนเทอร์โทนี่ชนะคมเปญเป็นผู้ตัดสินในห้องดำ เกมพลิกโทนี่เป็นพระเอกขี่ยูนิคอร์นบนทุ่งลาเวนเดอร์ใช้สิทธิ์ไม่ตัดใครออก แต่โทนี่แสบใช่เล่น ส่งมาร์คอสคืนให้ทีมมารีญา แต่ยังไม่ส่งเกร็กคืน เลยทำให้ แม่อาร์ต และ เมนเทอร์จีน่า – แบงค์ ของขึ้น คิดว่าตัดเกร็กออกไปแล้ว   โวยวาย ดราม่าว่าทุกอย่างเอื้อให้ทีมโทนี่ชนะ จนโทนี่เกิดคำถาม ทำไมต้องคิดแบบนั้น แต่สุดท้ายโทนี่ก็หงายการ์ด  ส่งเกร็กคืนให้ทีมจีน่าแบงค์ งานนี้แม่อาร์ตฟื้นคืนสติ พร้อมยอมรับหน้าแตก

EP หน้า โจทย์อะไรนะ ทำไม เห็นชมพู sexy ขนาดนั้น งานนี้ต้องรอติดตาม THE FACE THAILAND 5  EP 11  วันเสาร์ที่ 17   พฤกษภาคม นี้ เวลา18.20น. ทางช่อง 3HD และ LINE TV,  LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand #THEFACETHAILAND

#THEFACETHAILAND5