SHARE

“ปีศาจตัวตลกเพนนี่ไวซ์” เริ่มออกอาละวาด! และกลับมาทำให้คุณฝันร้ายอีกครั้ง! ในตัวอย่างแรก It: Chapter Two – อิท โผล่จากนรก 2″ ภาพยนตร์จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส กับการสานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน IT (2017) ด้วยฝีมือผู้กำกับคนเดิมแอนดี้ มุสชิเอตติ จากฝีมือรังสรรค์บทของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ที่อิงมาจากงานเขียนอันโด่งดังของ สตีเฟ่น คิง และด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนี่ไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุก ๆ 27 ปี ในภาคนี้จึงได้พาเหล่าตัวละครที่จากไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรก

นอกจากตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาแล้ว ยังมีอีกหนึ่งโปสเตอร์ที่ถูปล่อยออกมาให้ชมพร้อมกันอีกด้วย แม้ภาพที่ปล่อยออกมานี้จะเห็นเพียงแค่มือของใครสักคนที่มาพร้อมกับลูกโป่งสีแดง แต่นั่น มันก็ทำให้ผวาไม่ใช่น้อย คงเดาได้ไม่ยากว่ามันเป็นมือของใคร เพราะด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ที่มันจะมาพร้อมกับลูกโป่งสีแดงตลอดเวลา และที่สำคัญมันจะใช้ลูกโป่งสีแดงนี้เพื่อหลอกล่อเหยื่อให้มาติดกับนั่นเอง

และอีกหนึ่งความพิเศษกับสามภาพจากหนังที่เผยให้เห็นเหล่านักแสดง ทีมนักแสดงเด็กหน้าเก่าผู้กลับมารับบทสมาชิกกลุ่มขี้แพ้ นำโดย โซเฟีย ลิลลิสแจเดน มาร์เทลฟินน์ วูล์ฟฮาร์ดโชเซน จาคอบส์เจเรมี เรย์ เทย์เลอร์แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ และ ไวแอตต์ โอเลฟฟ์  และ กลุ่มขี้แพ้” ในวัยผู้ใหญ่ นำโดย บิล เฮเดอร์เจมส์ แม็คอะวอยเจมส์ แรนซันเจสสิก้า แชสเทนไอเซห์ มุสตาฟา และ เจย์ ไรอัน

จงดูจุดจบของมันได้ใน “It: Chapter Two – อิท โผล่จากนรก 2″

5 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ITMovieThailand