Home บันเทิง Vogue จัดอันดับ 10 หนุ่มหล่อประจำปี 2017 จะมีใครบ้าง…มาดูกัน!!

Vogue จัดอันดับ 10 หนุ่มหล่อประจำปี 2017 จะมีใครบ้าง…มาดูกัน!!

3731
0
SHARE

เว็บไซต์นิตยสาร Vogue ฉบับอังกฤษ ได้เปิดเผยรายชื่อ 50 หนุ่มหล่อสุดฮอตกระชากใจสาวๆประจำปี 2017 โดยตัดสินจากยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม รวมทั้งอิทธิพลด้านแฟชั่นและผลงานที่เป็นที่จดจำแก่บรรดาสาวๆ

แต่วันนี้ ทางมาเต็มนิวส์ดอทคอมได้คัดมาเพียง 10 หนุ่มฮอต ที่ต้องบอกเลยว่า หล่อ งานดี อยากเอามาเป็นสามีกันที่สุด!! จะมีใครบ้างนั้น มาดูกันค่ะ…

อันดับ 10. Lennon Gallagher (อายุ 17 ปี)

เริ่มด้วยหนุ่มน้อย Lennon Gallagher ลูกชายคิ้วหนาสุดหล่อของ ‘เลียม กัลลาเกอร์’ นักร้องร็อกสตาร์ระดับตำนาน อดีตฟร้อนท์แมนแห่งวง Oasis ที่คลั่งไคล้ ‘จอห์น เลนนอน’ แห่งวง The Beatles มากขนาดที่นำมาตั้งชื่อลูกชายเลยคิดดู แม้ว่าหนุ่มคนนี้จะไม่ได้เดินตามรอยเส้นทางสายดนตรีเหมือนพ่อ แต่ก็โดดเด่นบนเส้นทางแคทวอล์กในฐานะนายแบบดาวรุ่งของอังกฤษ เพราะมีเอเจนซีชื่อดังรุมจีบจนได้จับเซ็นสัญญาไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้นอกจากสาวๆ วัยรุ่นที่ประกาศตัวเป็นแฟนคลับแล้ว ยังมีแฟนเพลงของคุณพ่อที่ตามติดผลงานอีกด้วย

อันดับ 9. Presley Gerber (อายุ 18 ปี)

เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อมาแรงแห่งปี Presley Gerber เพราะเขาเป็นลูกชายของนางแบบชาวอเมริกันชื่อดัง ‘ซินดี ครอว์ฟอร์ด’ โดยหลังที่ดันลูกชายจนแจ้งเกิดในฐานะนายแบบในนิตยสาร CR Fashion Book และ Vogue สาวๆ ก็ได้รู้จักกับความคูลของหนุ่มคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นรอยสักที่ต้นแขน และไลฟ์สไตล์ฮิปๆ ไม่ว่าจะเป็น เล่นเซิร์ฟ ปั่นจักรยาน และถ่ายรูป

อันดับ 8. Ansel Elgort (อายุ 23 ปี)

ถ้าคุณเป็นคอหนังคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มสุดคิ้วท์คนนี้แน่นอน เพราะ Ansel Elgort ผ่านผลงานการแสดงบนจอเงินมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น หนังแฟนตาซีชุด Divergent, The Fault in Our Stars และล่าสุด Baby Driver ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ทำให้นักแสดงหน้ามนคนนี้ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตประจำปี 2017 การันตีด้วยรางวัลต่างๆ จากผลงานการแสดงที่ผ่านมา

อันดับ 7. Alton Mason (อายุ 20 ปี)

หนุ่มนายแบบผิวสีที่แจ้งเกิดจากการถ่ายแบบแฟชั่นแบรนด์ดัง ด้วยลุคที่เท่และคูล ทำให้วงการแฟชั่นอังกฤษต้องหันมาจับตามองความรุ่งของหนุ่ม Alton Mason เพราะไม่ว่าจะให้สวมเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็ดูเข้ากันไปหมด ยิ่งล่าสุดหนุ่มนายแบบคนนี้ยังได้ถ่ายแบบให้แบรนด์ Gucci อีกด้วย เรียกว่าปี 2017 เป็นปีที่รุ่งของเขาจริงๆ และยิ่งกว่านั้นคิวเดินแบบโกอินเตอร์สำหรับปี 2018 ก็ถูกจองตัวแล้วเช่นกันนะ

อันดับ 6. Dean (อายุ 24 ปี)

หนุ่มฮอตฝั่งเอเชียอย่างโอ้ปป้าคนนี้ก็ติดอันดับกับเขาเหมือนกัน นักร้องแดนกิมจิ Dean หรือ Kwon Hyuk นักร้องชื่อดังที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่โดยนอกจากร่วมงานกับไอดอลเกาหลีชื่อดังแล้ว ยังได้ร่วมงานกับศิลปินชาวอเมริกันอีกด้วย ทำให้ผลงานเพลงของ Dean มีความสดใหม่ด้วยสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร และยังมีกลิ่นอายของเพลงตะวันตกผสมผสานอย่างลงตัว ผลงานเด่นขนาดนี้ แถมหน้าตายังหล่อกรุบกริบด้วย ไม่ติดอันดับได้ยังไงล่ะจ๊ะ

อันดับ 5. Fabian Gray (อายุ 20 ปี)

หนุ่มนายแบบวัยขบเผาะ ผมสีน้ำตาล ตาสีฟ้า สูงยาวเข่าดีด้วยความสูง 187 เซ็นติเมตรคนนี้กลายเป็นหนุ่มฮอตที่สร้างฐานแฟนคลับได้อย่างรวดเร็ว หลังจากผลงานการถ่ายแบบแฟชั่นของเขาเผยแพร่ในโลกอินเตอร์เน็ต แม้จะเข้าสู่วงการนายแบบเมื่อปี 2015 แต่เป็นที่จับตามองและกลายเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั่วเกาะอังกฤษ

อันดับ 4. Fionn Whitehead (อายุ 20 ปี)

มาถึงคิวของหนุ่มหน้าละอ่อนวัย 20 ปี ‘Fionn Whitehead’ ที่เพิ่งแจ้งเกิดเป็นดาราน้องใหม่ของวงการฮอลลีวู้ดแบบสดๆ ร้อนๆ จากการรับบทนำในหนังเรื่อง Dunkirk ของเสด็จพ่อโนแลน และหลังจากที่หนังออกฉายก็ดันให้หนุ่มน้อยคนนี้ติดอันดับ 1 ใน 50 หนุ่มฮอตประจำปี นอกจากการแสดงแล้ว Fionn ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงด้วย เพราะพ่อของเขาเป็นอดีตนักดนตรีแจ๊ส เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองคนหนึ่งของวงการเลย

อันดับ 3. Brooklyn Beckham (อายุ 18 ปี)

หนุ่มรูปหล่อพ่อรวยคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ‘Brooklyn Beckham’ ลูกชายคนโตของ เดวิด แบคแฮม อดีตกัปตันทีมฟุตบอลของอังกฤษนั่นเอง หนุ่ม Brooklyn ฉายแววความหล่อตามแบบคุณพ่อ แถมยังมีผลงานด้านการถ่ายแบบแฟชั่นต่างๆ รวมไปถึงมีนิทรรศการถ่ายภาพเป็นของตัวเองด้วย ใครที่หลงรักความหล่อเนี๊ยบของหนุ่มคนนี้ก็ต้องติดตามผลงานกันต่อไปนะคะ

อันดับ 2. Justin Bieber (อายุ 23 ปี)

ส่วนนักร้องหนุ่มอย่าง Justin Bieber ก็ดูเหมือนจะไม่เคยหายไปจากหน้าสื่อเลย ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนก็เป็นข่าวตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลงานเพลง ความรัก แฟชั่น รวมไปถึงข่าวเม้าท์ซุบซิบอื่นๆ ก็ถือว่ายังครองหน้าสื่อได้ตลอด แต่ยังไงก็แล้วแต่หนุ่มนักร้องชาวแคนาดาคนนี้ยังคงติดอันดับหนุ่มหล่อสุดฮอตประจำปี 2017 พร้อมๆ กับฐานแฟนเพลงที่เหนียวแน่นเหมือนเดิม

อันดับ 1. Harry Styles (อายุ 23 ปี)

เรียกได้ว่าปี 2017 เนี่ยเป็นปีของหนุ่ม Harry Styles จริงๆ เพราะหลังจากที่สมาชิกวงดนตรี One Direction เริ่มแยกย้ายออกมาทำผลงานเดี่ยว ดูเหมือน Harry จะเป็นคนที่น่าจับตามองที่สุด เพราะนอกจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกจะได้รับคำวิจารณ์ในด้านบวก โดยเฉพาะเพลง Sign of the Times แล้ว ยังมีผลงานแจ้งเกิดในโลกภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง Dunkirk อีกด้วย อนาคตมีแต่จะเนื้อหอมและรุ่งขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน

 

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก daily.rabbit.co.th