Home ข่าวทั่วไปรอบวัน แจ๊คพอตแตก! เมียแอบติดจีพีเอสล่าผัว แต่คนร้ายดันขโมยรถไป ตามเจอจอดบ้านเซลล์ขายรถ

แจ๊คพอตแตก! เมียแอบติดจีพีเอสล่าผัว แต่คนร้ายดันขโมยรถไป ตามเจอจอดบ้านเซลล์ขายรถ

471
0
SHARE

วันที่ 15 พ.ค.2562 ตำรวจ สภ. เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุ ลักทรัพย์รถยนต์กระบะ จากบ้านเลขที่ 79 ม.5 ต.กระโสบ อ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับและประสานงานไปพื้นที่ใกล้เคียงที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางสาวปิยะนุช พาแก้ว อายุ 29 ปี เจ้าของรถยืนรอให้การอยู่ เล่าว่า คนร้ายได้ขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ค สีบอร์น ทะเบียน บห 125 อุบลราชธานี ออกไปโดยกุญแจรถอยู่ในบ้าน

ต่อมา น.ส.ปิยะนุช เช็คสัญญาณจีพีเอสจากโทรศัพท์มือถือที่ซ่อนไว้ในรถกระบะคันที่สูญหาย เพื่อติดตามดูพฤติกรรมไม่ให้สามีหนีไปเที่ยว พบว่า จอดอยู่บ้านร้าง หมู่บ้านมัณฑนา ซอย 28 ม.6 ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี โดยถอดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งด้านหน้าและด้านหลังออกเพื่อปิดบังอำพราง

จนท.ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง พบว่า คนร้ายเป็นชาย ได้ลงจากรถแล้วเดินเข้าบ้านฝั่งตรงกันข้าม เมื่อตร.เข้าตรวจสอบในบ้าน พบ นายพงษ์ สมมติ ชาว ต.กระโสบ และ น.ส.กิ่ง นามสมมติ แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน ปฏิเสธไม่รู้เห็นกับรถที่ถูกโจรกรรม

ด้าน นายวุฒิไกร สังขรมย์ อายุ 30 ปี สามีของนางสาวปิยะนุช ยืนยันว่า นายพงษ์ เป็นเซลล์ที่ขายรถคันดังกล่าวให้เมื่อปี 62 ครั้งนั้นนายพงษ์ นำรถมาส่งให้ที่บ้านพร้อมให้กุญแจรถเพียงดอกเดียว ตำรวจจึงเชิญนายพงษ์ และน.ส. กิ่ง สอบสวนที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี