Home บันเทิง “ชมพู่ อารยา”กระเตงลูกแฝดเดินพรมแดงเมืองคานส์วันที่สอง

“ชมพู่ อารยา”กระเตงลูกแฝดเดินพรมแดงเมืองคานส์วันที่สอง

895
0
SHARE

​#ยืนหนึ่งในคานส์ มาเป็นวันที่ 2 แล้ว (คืนวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) สำหรับภารกิจของ “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ลอรีอัล ปารีส” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ที่ร่วมส่งตัวแทนคนไทยมาร่วมเดินพรมแดงเป็นปีที่ 7 ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ปาเลส์เดเฟสติวัลเดอคานส์ ประเทศฝรั่งเศส แม้จะเป็นวันที่ 2 แต่แน่นอนอย่างที่ แม่ชม พูดก่อนไปเสมอว่า “No compromise” คือ แม่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครในเรื่องของความงาม ดังนั้นแม่ตั้งใจทำทุกสเต็ปให้ออกมาดีที่สุดสมการรอคอยของแฟนๆ ชาวไทย ที่ติดตามเชียร์


​วันนี้แค่เผยลุคออกมา ก็ต้องบอกว่า แม่ยังคงจัดเต็มเช่นเคย กับลุค Fairy Chiffon เริ่มต้นด้วยเมคอัพลุค ที่ต้องบอกว่าปังๆ ปั๊วๆ โชว์เมคอัพสวยแพงเด่นทะลุจอ อวดผิวแมทเนียนกริบเป็นธรรมชาติด้วย True Match Powder ตาสโมกกี้สีน้ำตาลจาก La petite palette เฉด Nudist เเละ ลิปสีนู้ดมีประกายด้วย Color riche สี 297 เเละ Nude Nacres สี 650 ยืนหนึ่งโดดเด่นเป็นสง่า ในส่วนของชุดนั้น วันนี้แม่พลิกมาเผ็ชละมุนสุดเซ็กซี่ พลิกลุคจากเมื่อวานด้วยชุดจากแบรนด์ Atelier Versace คอลเลกชั่น Spring 2019 Haute Couture และเครื่องประดับสุดเลอค่าจาก Chopard ถ้าแม่จะสวยเผ็ชละมุนเบอร์นี้ มอบมงให้แม่เลยจ้า


สำหรับแฟนๆ ที่คอยติดตาม ร่วมลุ้นลุคปังๆ ของแม่ชม อีก 2 วัน ที่เป็นวันพรมแดงออฟฟิเชียลของทาง “ลอรีอัล ปารีส” งานนี้แม่และเหล่าบรรดา Spokesperson จะมาประชันเมคอัพลุค บนพรมแดงแบบดุเดือดตลอดอีก 2 วันนี้ คือ 16 – 17 พฤษภาคมนี้ กันอย่างแน่นอน! ร่วมให้กำลังใจผ่านทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ ของ lorealparisthailand และทางแฮชแท็ก #ยืนหนึ่งในคานส์ #WorthIt #LOrealParisTH #LOrealMakeup

 

นอกจากนั้นวันแรกเธอก็ทำได้ดี สยบกำราบแบบ #ยืนหนึ่งในคานส์ ด้วยเฟิร์สเมคอัพลุคมากค่ะแม่! ลุคนี้ ลอรีอัล ปารีส รังสรรค์ให้แม่ยืนหนึ่งด้วยความเรียบหรูแต่ทรงพลังกับลุค “Fleur de Cannes” (เฟลอร์ เดอ คานส์) แบบสวยแกลมแพงเบอร์สุด ประดุจดอกไม้ที่ตรึงความสวยงามไว้แบบยิ่งใหญ่ เนรมิตลุคนี้โดยช่างแต่งหน้าคนดัง ป้อม – วินิจ บุญชัยศรี และที่แน่นอนว่า “ตา” ในครั้งนี้ของแม่ชมนั้นเด่นมาก และเป็นครั้งแรกที่ ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้ลองเมคอัพในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน นั้นคือ อายไลน์เนอร์เปรี้ยวเฉี่ยวเท่! ​ต้องบอกว่าลุค Fleur de Cannes โดดเด่นประเดิมพรมแดงแรกจริงๆ จนได้รับคำชมกันทั่วบ้านทั่วเมือง และแน่นอนว่าเตรียมฟาดเทรนด์ตาแบบแม่กันรัวๆ แน่นอน สำหรับลุคนี้ฟาดตาแบบคมกริบด้วย L’Oreal Paris Flash Cat Eye Liner (ลอรีอัล ปารีส แฟลช แคท อายไลเนอร์) และทาริมฝีปากแมทสีชมพูผู้ดีด้วย L’Oreal Paris Color Riche Lip 305 Rose Garden (ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลิป สี 305) ลิปสติกเนื้อแมทโทนชมพูเรียบหรูดูแพง พิกเมนต์แน่นชัด นอกจากนั้น ลุคนี้ยังมีเมคอัพไอเท็มให้สาวๆ ได้ไปตำตามกัน อาทิ L’Oreal Brow Artist Designer Pro (บราวด์ อาร์ทิส ดีไซเนอร์ โปร) ดินสอเขียนคิ้ว 3 หัวสุดฮิต เนรมิตคิ้วฟุ้งดูเป็นธรรมชาติ สวยครบจบในแท่งเดียว พร้อมด้วย L’Oreal True Match Liquid Foundation (ลอรีอัล ทรู แมช ลิขวิด ฟาวเดชั่น) รองพื้นเนื้อซาติน กลมกลืนกับสีผิวจริงอย่างเป็นธรรมชาติ และ L’Oreal True Match Powder Foundation (ลอรีอัล ทรู แมช พาวเดอร์ ฟาวเดชั่น) แป้งผสมรองพื้น เนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดอย่างสมบูรณ์แบบ ให้ทุกคนได้พร้อม #ยืนหนึ่งในคานส์ ได้แบบแม่กันเลย ว่าแล้วต้องรีบไปช้อปก่อนของจะ Sold Out หมดแล้วจะหาว่าไม่เตือน!