SHARE

แค่คืนแรก ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ก็เซ็กซี่ทะลุพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72  ซึ่งครั้งนี้เป็นการเดินพรมแดงเมืองคานส์ปีที่ 3ของสาวปู โดยมาในลุคเซ็กซี่จุดไฟให้กับพรมแดงด้วยเดรสสีแดงผ่าข้างโชว์เรียวขาสวยๆ และสัดส่วนสุดเป๊ะ จากแบรนด์ Atelier Versace (อาเทลิเย่ร์ เวอร์ซาเช่) โอต์ กูตูร์ แบรนด์ดังยอดฮิตของเหล่าดาราดังระดับโลกมากมาย ซึ่งบอกเลยว่างานนี้พิเศษมากๆ เพราะชุดของสาวปู – ไปรยา นอกจากจะตัดชุดอย่าง Custom Made แล้วDonatella Versace (ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช) ยังได้บรรจงออกแบบด้วยตัวเองมอบ signature design ของแบรนด์ Versace ให้กับชุดแดงอันร้อนแรงชุดนี้ของปู ที่ต้องขีดเส้นใต้ย้ำๆ เลยว่าชุดนี้ คือประวัติศาสตร์ที่กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น Versace Iconic dress ที่นำมาออกแบบใหม่ผสมผสานดีไซน์คลาสสิกของแบรนด์เข้ากับความร่วมสมัยให้เป็นผลงานศิลปะที่ทรงคุณค่าซึ่งสาวปูได้เป็นตัวแทนผู้สวมใส่ดีไซน์ประวัติศาสตร์ที่กลับมาโลดแล่นอย่างมีชีวิตชีวาอีกครั้ง!

นอกจากชุดเดรสสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ Atelier Versace แล้วยังจับคู่กับรองเท้า Versace เป็น total look ที่เรียกทุกสายตาและเสียงชัตเตอร์ให้หันมาที่เธออีกด้วย

ปิดท้ายลุคด้วยเซ็ทเครื่องเพชรจากแบรนด์ Avakian (อเวเคียน) แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Tosca Collectionซึ่งปูคือคนแรกที่ได้สวมใส่

แค่ลุคแรกบนพรมแดง #cannes2019 สาวปู – ไปรยา ก็ฟาดความเซ็กซี่ขั้นสุดให้ได้ตะลึงจนพรมแดงลุกเป็นไฟเลยค่าาาา