SHARE

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ตอนนี้มีงานรุมคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แชมป์ ชนาธิป กระแสมาแรงพอๆ กับข่าวสาวๆ ที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวกับ พาย รินรดา และ บูม สุภาพร ด้วย

งานนี้เจอตัวนักแสดงหนุ่มในงาน “DISCOVER THE NEW KARL LAGERFELD STORE (ดิสคัพเวอร์ เดอะ นิว คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์)” เฉลิมฉลองเปิดตัวคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทยเลยมีโอกาสได้สัมภาษณ์

เจ้าตัวบอกชัดเจนว่าตอนนี้มีสาวคุยแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อนยังไม่กล้าเปิดตัว และไม่ขอตอบว่าเป็นคนในวงการบันเทิงหรือนอกวงการ ตอนนี้บ้างานทำแต่งานอย่างเดียว มีข่าวว่าจีบ บูม สุภาพร ในรายการศึก 12 ราศี มันไม่มีอะไรเลย ทุกอย่างเพื่อความสนุก ในส่วนของการแลกไลน์พี่ลิงเขาส่งมาให้ เราก็ต้องไหลไปตามบทบาทเพื่อความสนุก พอได้ไลน์ก็ยังไม่ได้ทักไปเลย คือแอดไลน์กันนานแล้วเรารู้จักกันมาก่อนหน้าแล้ว เราเคยรู้จักกันมาก่อนหน้านั้น เพราะเคยมีงานละคร เป็นคนไม่มีสเป็กเลย เจอชอบก็คือชอบ เราเจ้าชู้มั้ย ก็นิดนึงแต่ก็ไม่ได้เป็นคนที่จีบสาวเยอะๆ คือความสุขของผมคือการได้ทำกิจกรรมที่ผมชอบ คือเวลาผมเจอคนสวยๆ ผมก็มองแบบนี้เรียกเจ้าชู้ไหม”

ส่วนกับ พาย เป็นพี่น้องกัน คุยกับพายจะคุยเรื่องงาน คือพายเป็นนักแสดงที่เก่ง ผมไม่เคยแทงกั๊กใคร ผมชัดเจน ผมบ้างาน ไปออกรายการว่าราศีเราจะฉาวเพราะโซเชียลเราต้องระวังตัวไหม ต้องระวังหมายถึงว่าทำอะไรต้องคิดมากขึ้น ในส่วนตัวไม่มีอะไรให้ขุดนะ ไม่มีอะไรในอดีต ไม่มีอะไรต้องขุด เพื่อนแท็กมาก็ไม่ลบมันคือประสบการณ์ คือผมมาอยู่ตรงนี้คนรู้จักมากขึ้น ก็ต้องคิดดี ทำดีมากขึ้น