SHARE

“การบินไทย” สายการบินแห่งชาติ เอาใจวัยรุ่นเจนวาย และคนทำงานรุ่นใหม่ (อายุ 12-25 ปี) ที่มองหาแพลนเที่ยวเดี่ยว หรือก๊วนเพื่อนเลิฟ ที่พร้อมชวนกันบินไปเที่ยวช่วงซัมเมอร์หน้าร้อนแบบชิลล์ๆ กับโปรฯ YOUTH Fun Zone Fly to Feel, Fly to Fun Fly ให้สุดฟิน บินให้สุด Fun กับสายการบินไทยที่จะพาบินตรงจาก กรุงเทพฯ ไปยัง ฮ่องกง, ไทเป, เซี่ยะเหมิน, เฉิงตู, คุนหมิง และญี่ปุ่น (โตเกียว,
โอซากา, นาโกยา, ฟุกุโอกะ, ซัปโปโร) ในราคาที่ไม่ควรพลาด! จองบัตรโดยสารได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 62 แล้วแพ็คกระเป๋าออกเดินทางได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 62 สนใจคลิกเลย https://bit.ly/2vYSJHk

เป็นโปรโมชั่นรับหน้าร้อน ที่ไม่ควรพลาดสำหรับบรรดาวัยรุ่น คนเจนวาย และคนทำงานรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ไม่ว่าบินเดี่ยว หรือเกี่ยวแก๊งเพื่อนไปด้วย หากใครยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะบินไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้เรามีสถานที่แลนด์มาร์ค แต่ละปลายทางมาแนะนำ ดังนี้

 

  ฮ่องกง 

ไทเป

 

เซี่ยะเหมิน

 

เฉิงตู

 

คุนหมิง

 

โตเกียว

 

โอซากา

 

นาโกยา

 

ฟุกุโอกะ

 

ซัปโปโร

 

 

 

มาถึงตรงนี้ วัยรุ่น เจนวาย และคนทำงานรุ่นใหม่ทุกคน คงเห็นแล้วว่าแต่ละเมือง ในแต่ละประเทศมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย น่าสนใจทั้งนั้น แถมการเดินทางไปก็สะดวกสบาย และโอกาสดี ที่สายการบินไทยกำลังจัดโปรฯ YOUTH Fun Zone Fly to Feel, Fly to Fun Fly ให้สุดฟิน บินให้สุด Fun โดยบินตรง  ทุกวันอาทิตย์ – พฤหัสบดี จากกรุงเทพ สู่ ฮ่องกง ด้วยราคาไป-กลับ เริ่มต้นที่ 5,960 บาท/ท่าน, ไทเป ด้วยราคาไป-กลับ เริ่มต้น ที่ 6,805 บาท/ท่าน, เซี่ยะเหมิน ด้วยราคาไป-กลับ เริ่มต้นที่ 8,790 บาท/ท่าน เฉิงตู, คุนหมิง ด้วยราคาไป-กลับ เริ่มต้นที่ 7,600 บาท/ท่าน และญี่ปุ่น (โตเกียว, โอซากา, นาโกยา,
ฟุกุโอกะ, ซัปโปโร) ด้วยราคาไป-กลับ เริ่มต้นที่ 12,680 บาท/ท่าน ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมบริการแบบ Full Service โดยจองบัตรโดยสารได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 62 และเริ่มเดินทางได้เลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 ก.ค. 62 (สำหรับผู้โดยสารที่มีอายุ 12 – 25 ปี เท่านั้น)

 

การบินไทย พร้อมแล้วที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ไม่รู้ลืม #Thaiairways #สบายต่างกัน สนใจ คลิกเลย https://bit.ly/2vYSJHk