SHARE

ในที่สุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์เรื่อง Terminator: Dark Fate – เทอร์มิเนเตอร์ วิกฤตชะตาโลก ที่บรรดาสาวกฅนเหล็กต่างรอคอยการกลับมาของเขาอย่างใจจดใจจ่อ แถมครั้งนี้ ยังพ่วงโปสเตอร์แรกพร้อมกับคำโปรย ยินดีต้อนรับสู่วันหลังวันพิพากษา ออกมาให้ชมพร้อมกันอีกด้วย ถูกใจสาวกฅนเหล็กไปเต็ม ๆ

Terminator: Dark Fate” ผลงานการกำกับฯของ ทิม มิลเลอร์ (Deadpool) ภายใต้การดูแลของ เจมส์ คาเมรอน นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์ เจ้าของบทบาทฅนเหล็กหุ่นจักรกลเพียงหนึ่งเดียว พร้อมทีมนักแสดงที่จะระเบิดความมันส์ระห่ำอีกคับคั่ง อาทิ ลินดา ฮามิลตัน ที่กลับมารับบทหญิงแกร่ง “ซาร่าห์ คอนเนอร์” อีกครั้ง ร่วมด้วย แม็คเคนซี่ เดวิสนาตาเลีย เรเยสแกเบรียล ลูน่าดิเอโก้ โบนิต้าสตีเว่น ครีโรเชลล์ นีลเฟรเซอร์ เจมส์ และเบรตต์ อาซาร์ เป็นต้น กับเรื่องราวสานต่อจาก Terminator 2 ที่พาทุกคนย้อนกลับไปยังจุดกำเนิดของหุ่นยนต์ T-800 ที่ยังไม่เคยมีใครกล่าวถึงมาก่อนในแฟรนไชส์หนังฅนเหล็ก

Terminator: Dark Fate – Trailer 1 (ซับไทย)

เตรียมย้อนไปยังอดีต และระทึกไปกับเรื่องราวของฅนเหล็กที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนในTerminator: Dark Fate – เทอร์มิเนเตอร์ วิกฤตชะตาโลก  พร้อมชี้ชะตา 23 ตุลาคมในโรงภาพยนตร์ https://www.facebook.com/TerminatorMovieThailand/