Home บันเทิง แฉ!! ปู หมดเป็นล้าน สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองได้เดินพรมแดงคานส์

แฉ!! ปู หมดเป็นล้าน สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองได้เดินพรมแดงคานส์

1092
0
SHARE

เออว่ะ ตรงๆ ดีเนอะ ไม่ต้องมาแอ๊บแบ๊วใสๆ นะคะ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เปิดปากตรงๆ บอกดังๆ ไปแล้วกับพิธีกรปากจัด มดดำ คชาภา ,โอ๋ ภัคจีรา ไม่ต้องรอให้ใครมาแฉ ขอแฉตัวเองไปก่อนเลย

ปีก่อนๆ ที่ปูไปเดินเฉิดฉายบนพรมแดงที่คานส์ ฝรั่งเศส ต้องควักเงินออกค่าใช้จ่ายเองเกือบหมด ปูบอกรัวๆ ไปเลยว่า “ปูไม่มีสปอนเซอร์ ซื้อชุด ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าช่างแต่งหน้า ต้องซื้อทุกอย่าง ปูต้องออกเอง ไปทริปหนึ่งหมดเป็นล้านนะ ถ้าเราต้องการสร้างกระแสในไทย แต่เราไม่ยอมลงทุน แล้วจะมีกระแสที่ไทยได้ยังไง ถูกปะ” เออเนอะ ก็จริงของนาง

สำหรับปีนี้ที่คานส์ ปูไปหลายวันอยู่ ก็น่าจะโล่งใจอยู่ น่าจะมีสปอนเซอร์คอยควักให้อยู่นะคะ ปูน่าจะไม่ควักจ่ายเองหมด เหมือนปีที่ผ่านมาๆ ดีใจด้วยๆ ในที่สุดก็สร้างกระแสให้ตัวเองได้สำเร็จแล้ว

ลุคล่าสุด ปูร้อนแรงสุดขีด ระเบิดเต้าไปเลย แต่ไม่โป๊ะนะคะ เพราะเซฟมาอย่างดี เพิ่งไปร่วมงาน เด กริโซโกโน คานส์ ปาร์ตี้ De Grisogono Cannes Party จัดเป็นปีที่ 3 แล้วที่โรงแรม Grand Hotel du Cap-Eden-Roc แหกพอมีลุ้นระทึกในชุดของ ไมเคิล ซินโก้ Michael Cinco ต้องยอมในหุ่นสุดเป๊ะของปู เต็ม 10 เอาไป 100 เลยจ้าาา เพราะเซ็กซี่ขยี้ใจจริงๆ