SHARE

บริษัท ซีดีเอ็น โปรดักชั่น จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ แต่เพียงผู้เดียวในการจัดการประกวดเวที มิสเตอร์ โกลบอล (MR.GLOBAL)  เวทีระดับโลก จัดงานแถลงข่าวการจัดการประกวด Mister Global 2019 World Final ภายใต้คอนเซ็ปต์  INSPIRING GENTLEMEN สุภาพบุรุษผู้สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมประกาศให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการประกวดฯ อย่างเป็นทางการ โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายประดิษฐ์ ประดินันทน์ ประธานกองการจัดการประกวดมิสเตอร์โกลบอล , นางสาวณัฏฐ์สิชา อัคเซลการ์ด เจ้าภาพการจัดประกวด Mister Global 2019 World Final, นายสิทธิชัย เกษรสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิร์ล สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ร่วมแถลงข่าว พร้อมทั้ง MR.Dario Duque เจ้าของตำแหน่ง Mister Global 2018 จากประเทศสหรัฐอเมริกา,  Mister Global Hong Kong 2019 (King Lok Cheng), Mister Global Korea 2019 (Jong Woo Kim) และ Mister Global Vietnam 2019 (Nguyn Hùng Cường) ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนร่วมงาน ณ Brasserie 9 สาทร

 

 

นางสาวณัฏฐ์สิชา อัคเซลการ์ด เจ้าภาพการจัดประกวด Mister Global 2019 กล่าวว่า เห็นโอกาสในการใช้เวที Mister Global 2019 ในการสร้าง Role Model คือ สุภาพบุรุษที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนในสังคม เรื่องที่สองคือ เรามีโปรเจกต์ระยะยาว ที่จะใช้ชื่อเสียงของผู้เข้าประกวดเพื่อต่อยอด ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การท่องเที่ยวเชิงกีฬาเอ็กซ์ตรีม

 

 

 

 

 

ด้าน นายสิทธิชัย เกษรสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิร์ล สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด กล่าวต่อ การประกวด มิสเตอร์โกลบอล 2019 ครั้งนี้เรายังเล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ด้วยการใช้กีฬาเอ็กซ์ตรีม อย่างกีฬามวยไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของคนทั่วโลก มาช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศ ผ่านการประกวด และหนุ่มๆผู้เข้าประกวด มิสเตอร์ โกลบอล 2019 จากทั้งกว่า40ประเทศเพื่อให้สนามมวยลุมพินี และ กีฬามวยไทยเป็นที่รู้จักทั่วโลกอีกด้วยครับ

 

 

 

 

ในส่วนของการเตรียมงานใหญ่เพื่อให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรายังได้ Show Director ที่ผ่านงานระดับประเทศ รวมถึงทีมโปรดักชั่นมากประสบการณ์มาร่วมงานอีกด้วยค่ะ และการประกวดครั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกกว่า 40 ประเทศร่วมเดินทางมาเก็บตัวทำกิจกรรมทั้งในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดกระบี่ ตลอดสองสัปดาห์ก่อนรอบตัดสินในวันที่ 26 กันยายน 2562 นี้ และทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารการประกวด มิสเตอร์ โกลบอล 2019 ได้ทาง Facebook Page : MR.Global ค่ะ” นางสาวณัฏฐ์สิชา อัคเซลการ์ด กล่าวปิดท้าย