Home ข่าวทั่วไปรอบวัน กอดกลม! ชายชุดข้าราชการ “ขอโทษ”สังคมและกู้ภัย

กอดกลม! ชายชุดข้าราชการ “ขอโทษ”สังคมและกู้ภัย

508
0
SHARE

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ชายชุดข้าราชการด่าทอการทำงานกู้ภัยด้วยถ้อยคำหยาบคาย ต่อมา นายก อบจ.นครราชสีมา ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นสอบสวนวินัย ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

อ่านข่าวก่อนหน้า (นายกอบจ.โคราช เต้น สั่งสอบ “ชายชุดข้าราชการ” ด่ากราดกู้ภัย )

ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ค. 2562) ร้อยตรีหญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้นำ นายนันทภพ ฉายดิลก ตำแหน่งเจ้าหน้าที่นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ สังกัดสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นชายสวมชุดมีกากีในคลิปเดินทางเข้าไปขอโทษหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน

จากการสอบถามนายนันทภพ เบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุถนนบริเวถดังกล่าวเป็นช่วงคอขวด นายนันทภพเห็นว่า มีการจราจรติดขัดเป็นจำนวนมาก จึ่งได้ลงมาดูเหตุการณ์ และพูดตักเตือนการทำงานของกู้ภัยที่ทำให้การจราจรติดขัด โดยนันทภพ ระบุว่าไม่เคยกล่าวอ้างว่าตัวเองเป็นปลัดแต่อย่างใด และยอมรับที่ทำไปเพราะความอารมณ์ร้อน ไม่ได้มีอาการเมาแต่อย่างใด

คลิปกล่าวขอโทษ

เวลาต่อมา เมื่อ นายนันทภพ เดินทางไปถึง หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา ได้เข้าสวมกอดเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย คู่กรณีคือ นายพุฑฒิพันท์ จันทร์รัตน์วิลาศ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน พร้อมกล่าวขอโทษที่ล่วงเกิน หลังเหตุการณ์เข้าช่วยคนเจ็บจากอุบัติเหตุ บรรยากาศการเข้าขอขมาโดยรวม เต็มไปด้วยความชื่นมื่น

ภาพ ช่อง 3 / เดลินิวส์

ภาพจาก เดลินิวส์
ภาพจาก เดลินิวส์
ภาพจาก เดลินิวส์