Home บันเทิง ต้องมีดีแน่นอน!! กลาโหมเห็นอะไรในตัว “จอร์จ” ดึงเข้าร่วมโครงการใหญ่ระดับประเทศ

ต้องมีดีแน่นอน!! กลาโหมเห็นอะไรในตัว “จอร์จ” ดึงเข้าร่วมโครงการใหญ่ระดับประเทศ

1394
0
SHARE

เสิร์ชหาชื่อกันยกใหญ่ เมื่อกระทรวงกลาโหมประกาศรายชื่อ “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับโครงการ “จิตสำนึกรักเมืองไทยปี11” ภายใต้หัวข้อ “คิด ทำ…อย่างสร้างสรรค์ รวมพลังเพื่อสังคมไทย” โครงการที่จะมาส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีจิตสำนึก รู้รักประเทศชาติ และตระหนักถึงประโยชน์ส่วนรวม

ย้อนกลับไปดูบทบาทของ จอร์จ ฐปนัท ผู้หน้าตาหล่อเหลาเอาการคนนี้ก็ผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง นักร้อง นายแบบ เจ้าตัวก็ทำมาหมด โดยเฉพาะผลงานถ่ายแบบสุดสยิวกิ้วในปีก่อนของหนุ่มจอร์จ ทำเอาชาวบ้านตราตรึงอยู่ไม่น้อย

แต่ถ้าจะให้พูดกันตรงๆ ผลงานของศิิลปินหนุ่มรายนี้ก็ยังไม่เปรี้ยงปร้างจนคนจำได้เท่าไหร่ แต่ก็นับว่าเป็นก้าวที่ดีที่ชื่อของหนุ่มจอร์จได้เข้ามาเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับโครงการใหญ่ในระดับภาครัฐแบบนี้

นอกจากนี้ จอร์จ ฐปนัท ยังเคยเปรยว่านอกจากการเป็นศิลปินนักแสดงแล้ว สิ่งหนึ่งที่เจ้าตัวอยากทำมากที่สุดก็คือการได้เป็นครู เพื่อถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่น เพราะอาชีพครูน่าจะเป็นอาชีพที่ช่วยเหลือสังคมได้ในทางหนึ่ง นั่นก็คือการสอนให้ลูกศิษย์มีความรู้และเป็นคนดี โดยหนุ่มจอร์จก็เคยได้ไปสมัครเป็นอาจารย์สอนพิเศษตามมหาวิทยาลัยด้วยเช่นกัน

อาจจะเป็นเพราะเป็นคนมีจิตสาธารณะแบบนี้นี่เอง จึงทำให้ จอร์จ ฐปนัท เข้าไปติดในโครงการของภาครัฐได้ไม่ยาก