SHARE

นักแสดงอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ควงแฟนหนุ่มชาวสวีเดน “โจนาส ปาล์มเบิร์ก” ที่คบหาดูใจกันมา 13 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์หวานแบบคริสต์ พร้อมจดทะเบียนสมรส ที่ร้านอาหารสุดหรู บริเวณริมทะเลสาบ ณ กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ในธีม “สวีดิช ซัมเมอร์” สวมเสื้อลายดอกสีสันสดใสเข้ากับหน้าร้อนของประเทศสวีเดน

โดยมีเพื่อนเจ้าสาวจากประเทศไทยที่เหินฟ้าบินไปร่วมงานกันเพียบ อาทิ ต้นหอม ศกุนตลา,ดาด้า วรินดา,บอย พิษณุ และภรรยาสาว “อาแมนด้า” ,น้ำชา ชีรณัฐ,จียอน พร้อมแฟนนักร้องหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ รวมทั้งเพื่อนสนิทนอกวงการและครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย

โดยพิธีการในครั้งนี้เป็นไปแบบเรียบง่าย มีการแลกแหวนแทนใจ และจดทะเบียนสมรส ก่อนที่ทั้งคู่จะจูบฉลองกันแบบดูดดื่มท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติค ส่วนเรื่องของทายาท “รัศมีแข” เผยว่ายังไม่ได้คิดที่จะรับเด็กมาเลี้ยง เพราะเจ้าตัวอยากดูแล “น้องปกป้อง” ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของพี่สาวคนสนิท “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่ตนรักเหมือนลูกชายแท้ๆ และคิดหวังจะส่งเสียค่าเล่าเรียนและเลี้ยงดูเป็นจริงเป็นจังต่อไปในอนาคต ส่วนกระแสข่าวที่คนบางกลุ่มมองในเรื่องของการแต่งงานระหว่างชายรักชายนั้น “รัศมีแข” เปิดใจว่า

“ความรักมีในทุกคนเป็นสิ่งที่ห้ามไม่ได้ การที่พวกตนเกิดมาเป็นแบบนี้ทางวิทยาศาสตร์ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเพราะอะไร พวกตนก็ไม่รู้ รู้แต่ไม่ได้มีพิษมีภัยกับใคร เป็นคนปกติ รู้เพียงตนรักสามีมากและอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เหมือนปกติของคู่รักคู่อื่นๆค่ะ”