Home บันเทิง วิทย์ ภูธฤทธิ์ แฉกลับซูซี่! โชว์เอกสารข้อตกลงการเคลียร์ทรัพย์สิน

วิทย์ ภูธฤทธิ์ แฉกลับซูซี่! โชว์เอกสารข้อตกลงการเคลียร์ทรัพย์สิน

2987
0
SHARE

หลังมีทีเซอร์ที่ฝ่ายอดีตภรรยาอย่าง ซูซี่ หทัยเทพ จะออกมาพูดเปิดใจถึงอดีตสามีในรายการ Club Friday SHOW ที่จะออกอากาศในวันที่ 9 กันยายนนี้ ล่าสุดดูเหมือนว่า วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล อดีตสามีจะออกอาการไม่พอใจจึงงัดหลักฐานเอกสารการจัดการทรัพย์หลังจากหย่ากันมาโชว์ให้กับสาธารณชนได้ทราบโดยทั่วกัน โดยเนื้อหาที่สรุปคร่าวๆ มีดังนี้

ทรัพย์สินต่าง ๆ เช่น ที่ดินและห้องชุดที่ติดจำนอง ซึ่งเป็นชื่อของทั้งคู่ ทางฝ่ายชายตกลงโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดให้กับฝ่ายหญิง โดยไม่ขอเรียกร้องทรัพย์สินใด ๆ

สำหรับรถยนต์หรูที่เป็นชื่อของฝ่ายชาย เขาก็ขอโอนให้ฝ่ายหญิง ส่วนหนี้บัตรเครดิตและหนี้สินต่าง ๆ ที่ฝ่ายหญิงใช้ชื่อฝ่ายชายเป็นผู้ใช้บัตรหรือกู้ยืมขอสินเชื่อกับธนาคารนั้น ทางฝ่ายหญิงตกลงเป็นผู้ชำระหนี้ปิดบัญชีดังกล่าวเอง และทรัพย์สินอื่น ๆ นอกจากนี้ หากอยู่ในครอบครองของฝ่ายใดก็ให้เป็นของฝ่ายนั้น ฯลฯ

นอกจากนี้ วิทย์ ภูธฤทธิ์ ยังได้เขียนแคปชั่นเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว โดยมีข้อความระบุว่า

“ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราไม่อยากจะโต้ตอบอะไรไปในฐานะที่เป็นผู้ชาย แต่ความจริงเป็นยังไงก็รู้อยู่แก่ใจ ผมแค่อยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงผลสรุปของ 25 ปีที่ต่อสู้เคียงข้างคุณมาตลอด แต่เพราะเราเป็นเด็กอายุน้อยกว่าก็ให้เกียรติคุณมาตลอด ตอนนี้ผมก็อายุจะห้าสิบแล้ว ผมมีลูกสาวที่น่ารักคนหนึ่งแล้ว ผมพร้อมที่ออกมาปกป้องชื่อเสียงของผมและลูกที่จะเติบโตต่อไปในอนาคต”